Người cũ chỉ ra vấn đề lớn nhất của ĐT Anh

Mới đây, HLV kỳ cựu người Thụy Điển, Sven-Goran Eriksson nói về ĐT Anh, và chia sẻ điểm yếu của đội bóng.

Thể lực không đảm bảo


Theo đó, HLV từng dẫn dắt Tam Sư ở 3 giải đấu lớn, đã lên tiếng chỉ trích Premier League vì lịch thi đấu quá dày đặc. Ông cho rằng, sự mệt mỏi đã khiến các cầu thủ thi đấu kém cỏi ở những kỳ đại hội, và sẽ tiếp tục làm hại ĐT Anh ở World Cup 2018 tới đây.
 
“Chắc chắn là vậy” – Sven-Goran Eriksson cho biết. “Tôi biết rằng các HLV tuyển Anh trước và sau tôi luôn phải đối mặt với bài toán khó. Tôi nghĩ HLV Gareth Southgate cũng phải giải quyết vấn đề này.”
 
“Tại Premier League, bạn luôn phải chơi rất nhiều trận đấu. Có 2 cúp quốc nội, giải đấu cực kỳ khó khăn và bạn cũng phải tham dự đấu trường châu Âu nữa. Thực ra, điều này cũng ổn thôi, nhưng vấn đề lớn là chúng ta không có một kỳ nghỉ cần thiết. Đó là lý do chính khiến ĐT Anh thường gục ngã ở những giải đấu lớn.”
 
Tháng 2 vừa qua, Premier League đã thông báo sẽ có kỳ nghỉ đông, nhưng phải đến mùa giải 2019/20 mới áp dụng. HLV Eriksson hào hứng: “Xin chúc mừng nếu điều đó là sự thật. Đáng ra, họ cần phải bắt đầu từ 20 năm trước.”

NÓNG: Premier League sẽ có kỳ nghỉ đông 2 tuần
Sau rất nhiều lần suy nghĩ, rốt cuộc BTC Premier League cũng chuẩn bị áp dụng kỳ nghỉ đông cho giải đấu số 1 xứ sở sương mù.

HLV Sven-Goran Eriksson nói về ĐT Anh

HLV Sven-Goran Eriksson nói về ĐT Anh


Ủng hộ danh sách của Gareth Southgate

 

“Tôi thích đội hình này” – ông thầy người Thụy Điển chia sẻ về danh sách 23 cầu thủ. “ĐT Anh có rất nhiều cầu thủ trẻ, những cái tên khát khao thể hiện bản thân. Tôi ấn tượng với các tiền đạo vì họ có thể làm được mọi thứ, họ sở hữu tốc độ và khả năng ghi bàn tốt. Những cầu thủ này có thể rất nguy hiểm tỏng những pha phản công.”
 
“Tôi rất mong chờ vào màn trình diễn của tuyển Anh. Tôi hy vọng họ có thể đi xa hơn những gì đội bóng của tôi từng làm được, và có thể tiến đến trận bán kết. Tôi đặt niềm tin vào đội bóng của Gareth Southgate, điều gì cũng có thể xảy ra” – Sven-Goran Eriksson nói về ĐT Anh.

HLV tuyển Anh tiết lộ lý do loại bỏ Jack Wilshere
Gareth Southgate phát biểu về Jack Wilshere, HLV tuyển Anh đã tiết lộ lý do tại sao không triệu tập ngôi sao của Arsenal tham dự VCK World Cup 2018.
Chính thức: ĐT Anh chốt danh sách 23 cầu thủ dự World Cup 2018
HLV Gareth Southgate vừa chính thức công bố đội hình tuyển Anh tham dự World Cup 2018. Trong số đó, có khá nhiều cái tên chất lượng bất ngờ vắng mặt.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.