Người Colombia tự hào dù bại trận trước Anh

Thủ môn David Ospina tin rằng Colombia có thể ngẩng cao đầu rời World Cup 2018 dù thất bại trước Anh tại vòng 1/8.

 

Colombia bị loại ở vòng 1/8


Trận đấu Colombia vs Anh đã kết thúc 90 chính thức với tỷ số hòa 1-1. Anh mở tỷ số trước do công Harry Kane từ chấm 11m phút 51. Nhưng tới phút bù giờ thứ 3, Yerry Mina đưa trận đấu về vạch xuất phát với cú đánh đầu chính xác.

Trong 30 phút hiệp phụ, cả hai đội đều tỏ ra thận trọng và cuộc đấu buộc phải giải quyết thắng thua trên loạt luân lưu 11m. Tại đây, thủ môn David Ospina của Colombia đã đẩy được cú đá của Jordan Henderson.

Thủ môn David Ospina tự hào dù Colombia bại trận trước Anh hình ảnh

Thủ môn David Ospina tự hào với những gì Colombia làm được


Tuy nhiên, sau đó lần lượt Mateus Uribe đá trúng xà ngang và Carlos Bacca không thắng được thủ môn Jordan Pickford của Anh. Chung cuộc, Colombia thất bại trước Anh với tỷ số 3-4 trên chấm 11m và dừng chân tại vòng 1/8 World Cup 2018.
 

Ospina vẫn tự hào


Dù vậy, thủ môn David Ospina vẫn tỏ ra lạc quan. Anh tự hào về màn trình diễn của Colombia tại giải đấu. “Chúng tôi trở về nhà với nỗi buồn, nhưng trong thế ngẩng cao đầu”, thủ thành 29 tuổi nói với Mundo Deportivo. “Đội bóng đã bỏ rất nhiều công sức.”

“Chúng tôi đã dừng bước tại World Cup, nhưng cảm thấy tự hào rằng mình đã cống hiến tất cả. Luân lưu 11m là một trò chơi may rủi, có niềm vui lúc đầu (Ospina cản được cú đá của Henderson) nhưng sau đó là hai nỗi buồn (Uribe và Bacca đá hỏng) và rồi thất bại.”

ĐT Colombia khởi đầu World Cup 2018 bằng thất bại 1-2 trước Nhật Bản trong thế thiếu người ngay phút thứ 4. Sau đó, họ quật khởi với 2 chiến thắng Ba Lan 3-0 và Senegal 1-0 để ghi tên mình vào vòng 1/8 với tư cách đầu bảng trước khi thất thủ trước Anh sau loạt luân lưu 11m.

Xem thêm một số bài viết về trận đấu Colombia vs Anh trên Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.