Người Arsenal nói đỡ cho tội đồ tuyển Đức

Cựu thủ môn Jens Lehmann cho biết chấn thương là nguyên nhân khiến đàn em đồng hương Mesut Ozil sa sút không phanh và góp phần khiến Đức hứng chịu thảm họa nhục nhã ở World Cup 2018.

ĐKVĐ thế giới Đức sớm kết thúc hành trình bảo vệ ngôi vương của mình trên đất Nga theo cách không thể bẽ bàng và nhục nhã hơn. Thất bại bạc nhược 0-2 trước Hàn Quốc ở lượt cuối thậm chí khiến Mannschaft đội sổ bảng đấu của mình và lần đầu tiên sau 80 năm mới khắc ghi thành tích tệ hại như thế này.

Mesut Ozil la mot trong nhung cau thu giau kinh nghiem thi dau quoc te nhat cua DT Duc tai World Cup 2018.

Mesut Ozil là một trong những tội đồ trong thảm họa lịch sử của Đức ở World Cup 2018

Rất nhiều tội đồ đã góp phần làm nên thảm họa lịch sử này của Đức, từ HLV Joachim Loew đến các cầu thủ trụ cột như Manuel Neuer, Thomas Muller, Mats Hummels hay Jerome Boateng. Tất nhiên, dư luận không thể không quên rẽ sóng chỉ trích nặng nề của mình cho cả nhạc trưởng Mesut Ozil.

Xen giữa chiến thắng kịch tính trước Thụy Điển vốn không được góp mặt, tiền vệ ngôi sao Arsenal đá chính trong cả hai trận thua Mexico và Hàn Quốc, để lại những màn trình diễn thất vọng vô cùng. Đâu chỉ chuyên môn sân cỏ, Ozil còn dính líu những vấn đề bên lề không đáng có, như cãi nhau tay đôi với CĐV hay cả chuyện chụp hình chung với tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ trong bối cảnh nhạy cảm chính trị.

Ozil thậm chí còn bị chính ông thầy Loew trách móc nhưng dẫu vậy, anh mới đây được người nhà Arsenal lên tiếng bảo vệ và nói đỡ. Theo đó, Jens Lehmann cho biết chấn thương là nguyên nhân khiến đàn em đồng hương sa sút không phanh thậm tệ đến như vậy. Cựu thủ môn người Đức phát biểu:

“Tôi đã nghe quen những chỉ trích như thế này về cậu ấy suốt cả năm trời qua rồi. Anh phải chơi tốt cả mùa giải mới mong chơi tốt ở World Cup, không phải chỉ chóng vánh trong vòng 2-3 tuần trước ngày khai mạc ra quân được.”

“Mesut lại không được may mắn như nhiều đồng đội của mình bởi cậu ấy chấn thương quá nhiều và dai dẳng. Nếu hoàn toàn bình phục và lành lặn, tôi tin cậu ấy sớm trở lại là chính mình mà thôi, chứ những tháng ngày không hay ho vừa qua cũng nên thấu hiểu cho Mesut. Anh có thể thấy cậu ấy đã rất cố gắng rồi, bất chấp bất lợi về thể trạng so với rất nhiều cầu thủ khác.”

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.