Người Anh thách thức ngòi nổ Lukaku trong trận chiến với Bỉ

Trung vệ John Stones chờ đợi màn đối đầu trực tiếp với đồng đội cũ ở Everton trong trận đại chiến Anh vs Bỉ phân định nhất nhì bảng G World Cup 2018.

Anh vs Bỉ đều thể hiện sức mạnh tuyệt đối trước Tunisia và Panama để sớm giành hai vé đi tiếp vào vòng 1/8 World Cup. Trận đấu trực tiếp giữa hai đội ở lượt cuối vòng bảng tới đây sẽ quyết chiến vì ngôi vị số một nhằm tạo lợi thế ở giai đoạn knock-out.

Anh vs Bỉ Stones thách thức Lukaku ngày tái ngộ ở đại chiến hình ảnh

Stones háo hức tái ngộ Lukaku ở đại chiến Anh vs Bỉ

Mới nhất thì trung vệ John Stones, cầu thủ đã chói sáng không kém cú hat-trick của Harry Kane khi ghi hai bàn thắng trong màn hủy diệt Anh 6-1 Panama, đã lên tiếng thách thức Romelu Lukaku, chủ lực bên kia chiến tuyến đang thăng hoa phong độ với 4 pha lập công trên đất Nga tính đến thời điểm hiện tại.

Thực tế, Stones và Lukaku từng có thời gian sát cánh bên nhau trong màu áo Everton trước khi cập bến hai nửa thành Manchester với những giá trị chuyển nhượng khổng lồ. Chính bởi vậy mà trung vệ 24 tuổi càng có lý do háo hức chờ đợi cho màn tái ngộ đồng đội cũ ở sân chơi World Cup.

“Tôi và Rom từng có những màn đối đầu rất thú vị và tốt cho sự phát triển của cả hai ngày còn cùng thi đấu ở Everton. Anh ấy là một tiền đạo xuất sắc hàng đầu thế giới, vậy nên Man Utd mới chấp nhận chịu chi một số tiền lớn như vậy để chiêu mộ anh ấy. Giờ thì tôi vô cùng mong ngóng màn tái ngộ tới đây với Rom.”

Thực tế thì Lukaku đã dính chấn thương mắt cá trong trận đại thắng Bỉ 5-2 Tunisia và tới giờ vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân nghênh chiến người Anh. Nếu mọi chuyện không có gì tiến triển thì quả thực đâ sẽ là tổn thất lực lượng nghiêm trọng cho thầy trò Roberto Martinez.

Bỉ 5-2 Tunisia: Lukaku – Người đi tìm câu trả lời cho mọi câu hỏi
Ở sân chơi danh giá nhất thế giới như World Cup, một tiền đạo mang danh “chân gỗ” hay “không não” như Romelu Lukaku đã làm được điều mà mọi tiền bối đàn anh...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.