Người Anh khích lệ nhau thắng trận “vô nghĩa”

Các huyền thoại Tam Sư kêu gọi hậu bối xốc lại tinh thần sau thất bại trận bán kết World Cup 2018 trước Croatia để hướng đến trận tranh hạng ba tái ngộ Bỉ.

Thất bại không thể đau đớn hơn trong thế bị lội ngược dòng mặc dù mở tỷ số từ rất sớm, đội tuyển Anh tan mộng cúp vàng và chưa thể mang bóng đá trở về nhà, cay đắng nhìn Croatia thẳng tiến trận chung kết World Cup 2018 gặp Pháp.

Bất chấp vẫn có một giải đấu thành công và khiến người hâm mộ tự mào, tinh thần của các ngôi sao Tam Sư khó có thể không đi xuống khi gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường, khiến trận tranh hạng ba vốn luôn được xem như vô nghĩa giờ có thể còn khiến họ thờ ơ hơn.

Tam Sư quyết thắng trận Bỉ vs Anh tranh hạng ba World Cup 2018 hình ảnh

Bỉ vs Anh tranh hạng ba World Cup 2018

Mặc dù vậy, các huyền thoại bóng đá xứ sương mù vẫn lên tiếng động viên khích lệ, cũng như kêu gọi hậu bối vẫn phải quyết tâm vì tấm huy chương đồng làm quà an ủi và rời giải trong thế ngẩng cao đầu.

Phát biểu của cựu tiền đạo Alan Shearer: “Chúng ta nên kết thúc giải đấu với một nốt thăng bằng chiến thắng trước Bỉ. Đây vẫn là một trận đấu World Cup nên đừng nói rằng nó không quan trọng. Hãy nên nhớ thêm rằng người Bỉ đã thỏa mãn ra sao khi đánh bại chúng ta ở vòng bảng, vậy thì trả nợ họ đi chứ.”

Đồng tình quan điểm, cựu Pháo Thủ Martin Keown cho biết: “Tôi vẫn muốn Gareth Southgate tung ra đội hình mạnh nhất cho trận tranh hạng ba. Mục tiêu giờ là tấm huy chương đồng, đặc biệt khi chúng ta muốn đẩy mạnh tinh thần và văn hóa chiến thắng đang được hình thành trong đội tuyển.”

“Cả đất nước đều đang mong chờ thành tích này, trong khi Harry Kane cũng muốn đánh bại Romelu Lukaku trong cuộc đua Vua Phá Lưới, với Jordan Pickford là Găng Tay Vàng. Vậy thì tại sao lại không cơ chứ?”

Anh từng thua Bỉ ở vòng bảng nhưng không nói lên được nhiều điều, khi đó là một trận đấu thủ tục với đa số thành phần dự bị. Chưa kể, Tam Sư dường như chủ động thi đấu không hết sức để tránh nhánh đấu knock-out khó nhằn và đã được toại nguyện.

Người Anh tan mộng cúp vàng: Sau tất cả, sức trẻ vẫn phải chào thua kinh nghiệm
“Football is NOT coming home!” – Người Anh đã không thể mang bóng đá trở về nhà sau khi đón nhận thất bại đau đớn trong thế bị Croatia lội ngược dòng. Thấy gì...
Người Anh gác lại giấc mơ cúp vàng: Bóng đá chưa trở về nhà, vậy thì đã sao?
Bóng đá chưa thể trở về nhà được rồi. Bóng đá vẫn sẽ ở lại đây thêm một ngày sau khi tiễn người Anh về trước. Bóng đá sẽ đến một nơi khác và tạm thời yên vị ở...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.