Người Anh cạn nước mắt sau khi ĐT quốc gia gục ngã ở bán kết

Rất kỳ vọng sẽ làm nên điều kỳ diệu ở giải đấu lần này, nhưng sau cùng các CĐV tuyển Anh khóc ngất khi thầy trò Gareth Southgate thất bại trước Croatia.

Tam Sư dừng bước, CĐV nhà vô cùng thất vọng
 

Lên một chiến dịch đem cúp vàng về nhà (It’s Coming Home) từ sau vòng bảng, khỏi nói các hooligan của Anh kỳ vọng thế nào về các chàng trai của ĐT quốc gia. Sau những chiến thắng thuyết phục, Tam Sư đã tiến vào vòng bán kết, nhưng rồi họ không thể tiếp tục khi đụng phải Croatia.
 
Ban đầu, chứng kiến pha sút phạt thành bàn đẹp mắt của Kieran Trippier, hàng trăm nghìn CĐV tuyển Anh đã phát cuồng vì vui mừng. Nhưng rồi, cảm xúc của họ đã bị chặn lại sau bàn gỡ hòa của Ivan Perisic, rồi chuyển sang tận cùng thất vọng khi Mario Mandzukic ghi bàn thắng quyết định trong hiệp phụ.
 
Và dưới ánh nắng rực rỡ của tháng Bảy, người Anh đã tạo ra một bầy không khí vô cùng ảm đạm, từ các khác đài của SVĐ nước Nga đến quê nhà. Họ đã gục ngã ở vòng bán kết, và sẽ phải tiếp tục chờ đợi đến ngày lên đỉnh thế giới.
 
Dưới đây là những hình ảnh CĐV tuyển Anh khóc ngất sau thất bại

Không khí trước trận, các CĐV Anh rất hào hứng
Đem cả chiếc cúp vàng lên khán đài
CĐV tuyển Anh rất tin tưởng đội nhà
Nhưng rồi, hy vọng đã trở thành thất vọng
Người Anh không thể đem chiếc cúp trở về quê hương bóng đá

 
 
 
 
CĐV tuyển Anh khóc ngất sau thất bại trước Croatia hình ảnh
CĐV tuyển Anh khóc ngất sau thất bại trước Croatia

Rashford khóc hết nước mắt sau thất bại của Anh trước Croatia
Marcus Rashford thất vọng sau trận thua 1-2 của Anh trước Croatia, ngôi sao 20 tuổi đã khóc rất nhiều sau khi Tam sư không thể vào chung kết.
Tổng hợp: Croatia 2-1 Anh (World Cup 2018)
Dù để thua trước và còn phải đá hiệp phụ, song nhờ các pha làm bàn của Perisic và Mandzukic, Croatia đã thắng ngược Anh với tỷ số 2-1 để ghi tên mình vào trận...
Những hình ảnh ấn tượng trong ngày ĐT Croatia làm nên lịch sử
Các cổ động viên Croatia tạo ra bầu không khí như mở hội không chỉ trên sân Luzhniki mà còn ở Moscow, hay xa hơn ở chính quê nhà khi ĐT Croatia làm nên lịch sử...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.