Ngược đời: Có người Anh khen Sterling chơi hay trận Colombia

Cựu danh thủ Danny Murphy bất ngờ lên tiếng bảo vệ ngôi sao Man City sau màn trình diễn thất vọng trong trận Colombia vs Anh ở vòng 1/8 World Cup 2018.

Chiến thắng kịch tính sang trang lịch sử trên chấm luân lưu 11m đưa đội tuyển Anh vào tứ kết World Cup sau 12 năm. Mặc dù vậy, lẩn khuất trong trận đấu nhọc nhằn với Colombia còn là điểm đen mang tên Raheem Sterling.

Sterling trận Colombia vs Anh được bảo vệ dù gây thất vọng hình ảnh

Sterling trận Colombia vs Anh tiếp tục gây thất vọng

Ngôi sao Man City tiếp tục thể hiện phong độ thất vọng khi khoác áo đội tuyển và đang hứng chịu áp lực chỉ trích nặng nề từ dư luận, thậm chí với lời kêu gọi HLV Gareth Southgate loại bỏ lên băng ghế dự bị ở trận Thụy Điển vs Anh sắp tới đây.

Ấy thế mà bất ngờ thay, cựu danh thủ Danny Murphy lại lên tiếng bảo vệ Sterling khi khẳng định ngược đời rằng đàn em 23 tuổi chính ra đã chơi hay trong trận Colombia vừa rồi. Phát biểu của tiền vệ một thời khoác áo Liverpool:

“Tôi nghĩ Sterling đá được đấy chứ! Cậu ấy nỗ lực giành bóng với những bước chạy không biết mệt mỏi của mình, mặc dù không ghi bàn nhưng có những đóng góp tích cực vào lối chơi chung của tập thể. Nên nhớ đến chính tôi cũng từng mắng nhiếc cậu ấy nhưng chắc chắn không phải trận đấu vừa rồi.”

Đội tuyển Anh đang rộng đường trở lại bán kết World Cup đầu tiên sau 28 năm và thậm chí có thể mơ xa hơn nữa, tất nhiên với điều kiện vượt qua Thụy Điển ở tứ kết và rồi Croatia hoặc chủ nhà Nga tiếp theo sau đó.

Góc nhìn: Vết sẹo dài quá khứ và cách xóa mờ của người Anh
Trước khi ĐT Anh thực hiện loạt luân lưu 11m với Colombia, số đông nghĩ tới một kết quả bi quan cho họ. Nhưng dư âm Anh vs Colombia chỉ ra đội bóng xứ sương mù...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.