Ngôi sao thầm lặng giúp Pháp hạ gục Australia là ai?

Huyền thoại Patrick Vieira hết lời ca ngợi màn trình diễn của máy quét N’Golo Kane sau màn ra quân World Cup 2018 suôn sẻ của Gà Trống Gaulois.

Được đánh giá cao hơn hẳn với dàn sao đắt giá nhất đất Nga mùa hè này, vậy nhưng Pháp phải nói đã trình diễn tương đối dưới sức và chỉ có thể chiến thắng sít sao 2-1 vất vả trước Australia. Hàng tấn công thiếu gắn kết của họ chỉ có được hai bàn thắng nhờ một quả penalty của Griezmann và một tình huống may mắn của Pogba.

Ngôi sao thầm lặng trong trận Pháp 2-1 Australia là ai hình ảnh

Kante gây ấn tượng trong trận Pháp 2-1 Australia

Bất chấp phong độ thiếu thuyết phục của các đồng đội, bản thân N’Golo Kante vẫn duy trì sự ổn định với vai trò máy quét ở khu trung tuyến. Khoog ghi bàn hay kiến tạo, nhưng chính nhờ ngôi sao Chelsea mà Pháp dễ dàng bóp nghẹt khu vực giữa sân của Australia và áp đảo thế trận, chỉ là hàng tấn công đã ít nhiều phụ lòng tuyến dưới mà thôi.

Sau trận Pháp 2-1 Australia, huyền thoại Patrick Vieira đã hết lời ca ngợi Kante. Phát biểu của cựu danh thủ của Arsenal dành đến cho hậu bối đồng hương thi đấu cùng vị trí: “Đối với mọi HLV, Kante là số 6 hoàn hảo trong mơ dành cho họ. Cậu ấy chính là tấm lá chắn bảo vệ cả tập thể và sẵn sàng hy sinh vì các đồng đội.”

“Kante có tất cả, từ tài năng đến nhiệt huyết hay lối chơi cũng không kém phần đầu óc. Tôi tin rằng việc những Pogba, Griezmann hay Mbappe có tỏa sáng hay không, tất cả phụ thuộc đáng kể vào khả năng làm chủ tuyến giữa của Kante.”

Đầu xuôi đuôi lọt, màn ra quân với 3 điểm trọn vẹn giúp Pháp vững tin hơn trên chặng đường sắp tới, với trước mắt là mục tiêu vượt qua vòng bảng với vị trí số một. Thứ năm này, thầy trò Didier Deschamps sẽ chạm trán Peru trong lượt trận thứ hai bảng C World Cup 2018.

Thong so tran dau Phap 2-1 Australia

Thông số trận đấu Pháp 2-1 Australia

Highlights trận Pháp 2-1 Australia:

4 điểm nhấn rút ra từ ngày ra quân vất vả của người Pháp
Gà Trống Gaulois khởi động chiến dịch cúp vàng hứa hẹn trên đất Nga của mình với chiến thắng trước người Úc nhưng rõ ràng vất vả hơn dự kiến. Tìm hiểu những...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.