"Ngôi sao khóc nhè" của Uruguay nói gì sau thất bại?

ĐT Uruguay đã không thể giành chiến thắng tại vòng tứ kết, quả đó xách vali về nước trong cay đắng. Dưới đây là những gì trung vệ Jose Gimenez chia sẻ sau trận thua Pháp.

Gimenez đau đớn sau thất bại
 

Vào những phút cuối cùng trận đấu, cầu thủ đang khoác áo Atletico Madrid đã bật khóc nức nở vì nghĩ rằng Uruguay sẽ thất bại. Và quả thực trong 5 phút ít ỏi còn lại, họ không thể làm nên điều kỳ diệu, và ngậm ngùi xách vali về nước trong cay đắng.
 
Chia sẻ về trận thua này, trung vệ Jose Gimenez cho biết: “Chúng tôi rất buồn vì ước mơ của toàn đội đã khép lại. Nó thực sự khiến chúng tôi đau đớn, vì toàn đội đã cống hiến mọi thứ. ĐT Uruguay đã chiến đấu đến cùng, nhưng chúng tôi nhận về 2 bàn tay trắng.”
 
“Trận đấu diễn ra với phần lớn những gì chúng tôi mong đợi. Nó rất căng thẳng và cả 2 đội bóng đều tìm cách tận dụng những sai lầm. Tôi đã là một phần của ĐT quốc gia trong nhiều năm và rất ấn tượng với những cầu thủ trẻ. Đó sẽ là những kinh nghiệm quý báu để chúng tôi làm tốt hơn trên con đường phía trước.”

Gimenez chia sẻ sau trận thua Pháp

Gimenez chia sẻ sau trận thua Pháp


Sau giải đấu này, rất khó để những đàn anh như Luis Suarez, Edinson Cavani (cùng 31 tuổi), hay Diego Godin (32 tuổi) góp mặt ở kỳ World Cup tiếp theo. Chính vì vậy, Jose Gimenez đang hướng về một tương lai tươi sáng của bóng đá Uruguay.
 
“Tôi nghĩ đây là sự khởi đầu cho một điều gì đó mới mẻ. Các tài năng trẻ đang dần tạo ra tầm ảnh hưởng lớn tới đội bóng, họ đem lại năng lượng lớn. Cùng với đó là khát khao chiến thắng, tham vọng chiến đấu và thành công. Thế hệ trẻ tiếp theo sẵn sàng đảm nhiệm trọng trạch” – Jose Gimenez chia sẻ sau trận thua Pháp.

Dư âm Uruguay 0-2 Pháp: Sai lầm, những khoảnh khắc và giọt nước mắt nghẹn ngào
Trận tứ kết đầu tiên giữa La Celeste và Gà trống Gaulois đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về tuyển Pháp. Dưới đây là những dư âm trận đấu Uruguay vs Pháp,...
Tổng hợp: Uruguay 0-2 Pháp (Tứ kết World Cup 2018)
Pháp đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Uruguay ở tứ kết World Cup 2018, khác xa những gì giới mộ điệu dự đoán trước trận.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.