Ngồi ngoài World Cup 2018, Benzema chửi thẳng chủ tịch LĐBĐ Pháp

Noel Le Graet bị tiền đạo Real Madrid trút cơn giận và công kích kịch liệt trên Twitter sau khi danh sách đội hình tuyển Pháp tham dự World Cup 2018 được công bố.

Benzema bị loại khỏi tuyển Pháp từ tháng Mười 2015 bởi bê bối scandal tống tiền clip đen của đồng đội Valbuena. Mặc dù HLV Didier Deschamps từng thể hiện sự bao dung khi tuyên bố không đánh sập cánh cửa trở lại của bất cứ ai, thế nhưng rồi tất cả vẫn chỉ như gieo rắc hy vọng giả tạo cho tiền đạo Real Madrid.

Lần lượt Euro 2016 rồi giờ là World Cup 2018, Benzema sẽ phải chịu cảnh vắng mặt ở những ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới, âu cũng ngầm hiểu là án trừng phạt vĩnh viễn dành cho anh bất chấp có cố gắng đến đâu trong màu áo CLB.

Benzema bị loại khỏi tuyển Pháp và chửi thẳng chủ tịch LĐBĐ FFF hình ảnh

Benzema bị loại khỏi tuyển Pháp tham dự World Cup 2018

Trong cơn tức tối, Benzema thậm chí còn bị Noel Le Graet vô tình chọc giận khi phân bua quyết định không triệu tập anh lên đội tuyển Pháp tham dự giải đấu trên đất Nga tháng này, rằng “chúng tôi đã định hình một phong cách bóng đá và không thể quay lại mà thay đổi được nữa”.

Ngay lập tức, chân sút 30 tuổi đã xả trên trang Twitter cá nhân, chửi thẳng chủ tịch LĐBĐ Pháp FFF: “Ngài Le Graet, với mọi sự tôn trọng vẫn còn có ở tôi, ngài đã đánh mất quyền được giữ im lặng của mình.”

“Tôi đã phát hiện ra bộ mặt thật, bản chất thật của ngài và nó thực sự chẳng tốt đẹp gì cho cam. Ngài chưa bao giờ tôn trọng tôi hay muốn tôi chiến đấu vì quê hương của mình hết.”

Benzema khoác áo tuyển Pháp 81 lần và ghi 27 bàn thắng, đứng thứ 9 trong bảng vàng thành tích lịch sử của “Gà trống Gaulois”. Duy nhất Giroud ở đội hình hiện tại mới có nhiều pha lập công hơn tiền đạo của Real Madrid.


=>> Xem thêm: Danh sách đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2018

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.