Nghi vấn: Huy chương vàng World Cup 2018 bị đánh cắp?

Trận chung kết giữa Pháp vs Croatia đã kết thúc, nhưng những tranh cãi về trận đấu vẫn được tiếp tục. Theo đó, hình ảnh 1 chiếc huy chương vàng World Cup 2018 bị đánh cắp khiến dân mạng tranh cãi.


HCV của tuyển Pháp bị đánh cắp?!
 

Sau khi khép lại 90 phút với kết quả 4-2 nghiêng về tuyển Pháp, lễ trao giải cho nhà vô địch đã diễn ra. Và cũng chẳng kém hấp dẫn hơn trận đấu, màn trao giải này còn nhận được vô số những lời bình luận khi được phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới.
 
Cụ thể, khán giả phát hiện một phụ nữ phụ trách việc bảo quản những tấm huy chương vàng cho nhà vô địch, đã tiện tay “thó” mất 1 chiếc trong lễ trao giải. Hành động táo bạo này không lọt qua những ống kính máy quay, dù người phụ nữ tỏ ra rất hài lòng với hành vi của mình.
 
Người xem dễ dàng nhận ra hình ảnh chiếc ruy băng màu xanh của tấm huy chương, đã nằm gọn trong túi của người phụ nữ này. Hành vi kể trên diễn ra ngay cạnh Tổng thống Nga Putin, và được phát tán trên mạng rất nhanh chóng.

1 chiếc huy chương vàng World Cup 2018 bị đánh cắp ở lễ trao giải hình ảnh

1 chiếc huy chương vàng World Cup 2018 bị đánh cắp


Trên Twitter, rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra ngạc nhiên, vì sao người phụ nữ này dám ăn cắp một vật quan trọng như vậy trong lễ trao giải, ngay bên cạnh Putin. Một số bình luận mỉa mai cho rằng, bà không muốn chiếc huy chương bị ngấm mưa nên phải nhét vào túi.
 
Trong khi đó, một số khác ác ý hơn, đặt câu hỏi có phải người phụ nữ này giấu chiếc huy chương để đem tặng… Lionel Messi, hoặc Harry Kane của ĐT Anh. Một số ý kiến còn cho rằng, bà muốn giữ chiếc huy chương này cho… nước Nga.
 
Tuy nhiên theo giới truyền thông, hành động này hoàn toàn vô tội, bởi 23 chiếc huy chương vàng đã được trao tặng cho toàn bộ cầu thủ của ĐT Pháp. Trong đó, chiếc huy chương vàng World Cup 2018 được cho là bị đánh cắp trên, đã được bỏ vào túi để giữ an toàn.

Cùng theo dõi hành động đáng ngờ này qua đoạn clip bên dưới

Câu chuyện xúc động về tấm ốp chân của Pogba tại World Cup 2018
Trong suốt khoảng thời gian ăn mừng chiếc cúp vô địch thế giới, Paul Pogba luôn giữ trong tay tấm ốp chân, nơi in hình người bố yêu dấu của anh qua đời cách...
Chân dung nữ tổng thống hâm mộ bóng đá của Croatia
Nữ tổng thống đầu tiên trong lịch sử Croatia được cả thế giới biết đến khi xuất hiện trên khán đài trong các trận có đội nhà thi đấu tại World Cup 2018.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.