Tin nóng World Cup 2018 ngày 21/6: Ronaldo chỉ như cầu thủ ... 23 tuổi

Cập nhật liên tục tin tức mới nóng hot nhất về World Cup 2018 trong ngày hôm nay (21/6). Những tin tức mới bám sát từng chuyển động và đời sống của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

(liên tục cập nhật)

Ronaldo chỉ như cầu thủ ... 23 tuổi

Cristiano Ronaldo dường như biết cách tự điều chỉnh năng lực và tuổi tác luôn ở mức cao nhất. Cậu ấy vẫn đang phát triển, điều này đi ngược lại với mọi cầu thủ khác. Những gì Ronaldo làm không phải là trong 3,4 năm trước mà sẽ được tính từ bây giờ cho đến vài năm nữa", HLV Fernando Santos nói về cậu học trò cưng tại ĐT Bồ Đào Nha.

Theo số liệu thống kê, siêu sao 33 tuổi đang sở hữu thể trạng tương đương một cầu thủ ở độ tuổi 23. Cụ thể, lượng mỡ trong cơ thể CR7 chỉ khoảng 7% (con số của một cầu thủ thông thường dao động từ 10 đến 11%), khối lượng cơ của Ronaldo cũng đạt 50%, nhiều hơn 4% so với một cầu thủ chăm chỉ tập luyện và đang ở độ tuổi đẹp nhất trong sự nghiệp.

Ramos may mắn thoát thẻ phạt sau pha giật cùi chỏ với trọng tài

Ngay cả trọng tài cũng không thể được đảm bảo an toàn trong trận đấu có sự xuất hiện của trung vệ đội trưởng Real Madrid và tuyển Tây Ban Nha.

Sự cố xảy ra ở hiệp một trận đấu giữa Iran và Tây Ban Nha trong khuôn khổ lượt trận 2 bảng B World Cup 2018. Ramos băng lên nhận đường chuyền của đồng đội, thì trọng tài Andres Cunha bất ngờ xuất hiện trước mặt.

Như thói quen, thủ quân của Tây Ban Nha dùng tay gạt mạnh vào trọng tài để lấy đà vượt lên giành quyền kiểm soát trái bóng. Cú cùi chỏ được Ramos tung về phía trọng tài chính Andres Cunha. Rất may anh không phải nhận thẻ phạt nào từ vị vua áo đen người Uruguay.

Bị từ chối bàn thắng, thành viên BHL Iran nhập viện

Theo tin từ ESPN, một thành viên trong HLV của đội tuyển Iran đã phải nhập viện vì lên cơn trụy tim sau khi đội nhà bị từ chối bàn thắng trong trận đấu gặp Tây Ban Nha. HLV Carlos Queiroz xác nhận điều này với báo giới nhưng không chỉ rõ danh tính của người gặp nạn.

HLV Peru thề vượt qua Pháp

Trong buổi phỏng vấn trước trận, HLV Ricardo Gareca tỏ ra khá quyết tâm trong việc đánh bại ứng cử viên cho chức vô địch World Cup 2018, Pháp: "Chúng tôi là những chiến binh mạnh mẽ và luôn nghĩ về chiến thắng trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Trận đấu với Pháp cũng như vậy. Chúng tôi đã tìm ra cách khắc chế họ và tôi tin Peru sẽ giành chiến thắng".

Nội bộ tuyển Đức căng thẳng tột độ

Đội tuyển Đức đang rơi vào tình trạng căng thẳng chưa từng thấy. Các cầu thủ được cho là đã tổ chức một cuộc nói chuyện thẳng thắn với ban huấn luyện, họ muốn "trảm" Mesut Oezil.

Cuộc nói chuyện bất thường này nhằm giải quyết cuộc khủng hoảng đang lan rộng sau khi Đức bất ngờ để thua Mexico 0-1 trong trận ra quân và đứng trước nguy cơ phải dừng bước ngay sau vòng bảng nếu tiếp tục thất bại trước Thụy Điển.

Trong cuộc nói chuyện, nhóm cầu thủ Đức được cho là đã yêu cầu HLV Joachim Loew "trảm" Mesut Oezil. Tiền vệ số 10 gốc Thổ Nhĩ Kỳ đã chơi không tốt trong trận thua Mexico, và các đồng đội muốn ông Loew dùng một tiền vệ khác thay thế anh.

Diego Costa phủ nhận chơi xấu đối phương

"Trong hiệp 1, Iran chọc tức chúng tôi bằng những pha nằm sân liên tục dù các tình huống va chạm không có gì đáng kể. Trước đối thủ chơi phòng ngự tiêu cực, cả đội biết rằng chỉ có kiên nhẫn mới có thể ghi bàn vào những thời khắc thích hợp.

Về tình huống va chạm với Beiranvand, tôi không có gì phải lo lắng bởi biết xung quanh mình có nhiều máy quay. Tôi biết mình không làm gì để Beiranvand phải tỏ ra đau đớn như vậy", tiền đạo Diego Costa của ĐT Tây Ban Nha chia sẻ.
Diego Costa khẳng định không chơi xấu thủ môn Iran
Chia sẻ sau chiến thắng đầy nhọc nhằn của ĐT Tây Ban Nha trước Iran, chân sút Diego Costa thừa nhận đội nhà thắng may nhưng phủ nhận cáo buộc đã chơi xấu thủ...

HLV Hierro cảnh báo học trò

“Chúng tôi có trận đấu khó khăn. Iran chơi chặt chẽ, lối chơi phòng ngự số đông của họ khiến Tây Ban Nha không có nhiều cơ hội rõ ràng. Tôi chỉ có thể hài lòng với tỷ số bởi Tây Ban Nha đã có 3 điểm, còn chúng tôi phải cải thiệnlối chơi rất nhiều", huấn luyện viên Fernando Hierro trả lời trong buổi họp báo sau chiến thắng 1-0 trước Iran.

HLV của Iran tiếc nuối khi thua Tây Ban Nha

“Tây Ban Nha là đội bóng lớn, có khả năng kiểm soát bóng rất tốt. Tuy nhiên, Iran đã chơi tốt và khiến họ không tạo ra những cơ hội rõ ràng. Chúng tôi cũng nhiều lần khiến Tây Ban Nha phải cảm thấy run sợ”, huấn luyện viên Carlos Queiroz trả lời trong buổi họp báo sau khi Iran thua Tây Ban Nha 0-1.

Rakitic lớn tiếng đe dọa Messi

Croatia chuẩn bị đối đầu Argentina ở vòng bảng World Cup 2018. Tiền vệ Ivan Rakitic - ngôi sao của ĐT Croatia, vừa tuyên bố rằng anh và các đồng đội cần làm tất cả để ngăn chặn Lionel Messi - thủ quân ĐT Argentina. Rakitic và Messi là những người bạn thân thiết tại Barcelona.

HLV tuyển Anh trật khớp vai

HLV ĐT Anh, ông Gareth Southgate bất ngờ dính chấn thương trong quá trình tập luyện với các học trò. Ông Southgate bị trật khớp vai. Nhà cầm quân này nói rằng ông vẫn cảm thấy may mắn bởi mình bị chấn thương, không phải các ngôi sao của “Tam sư”. Ở trận ra quân, tuyển Anh khó nhọc đánh bại Tunisia 2-1.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.