Neymar: “Tôi không đáng giá 200 triệu bảng”

Được đưa về PSG với mức giá kỷ lục thế giới mùa hè vừa qua, nhưng tiền đạo Neymar tỏ ra khiêm tốn khi nói về giá trị của mình.


Neymar – bản hợp đồng thế kỷ
 

Ở mùa hè 2016, chân sút người Brazil đã thiết lập kỷ lục thế giới, khi chuyển tới PSG từ Barca với mức giá 222 triệu euro. Chính vì mức giá này, rất nhiều sự chú ý, đi kèm chỉ trích đã hướng đến mùa giải đầu tiên của Neymar tại nước Pháp.
 
Ở mùa bóng đầu tiên, ngay lập tức siêu sao 26 tuổi đã giành giải cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1, cũng như cùng PSG vơ vét hết danh hiệu quốc nội. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Paris không thể tiến sâu tại Champions League, còn bản thân Neymar cũng sớm chia tay mùa giải vì chấn thương nặng.
 
Sau quá trình điều trị, cuối cùng tiền đạo sinh năm 1992 cũng bình phục và đã sẵn sàng cho World Cup. Chia sẻ về mùa bóng vừa qua, Neymar cho biết: “Tôi không mấy tự hào về mức giá chuyển nhượng của mình, bất kể thực tế tôi là cầu thủ đắt giá nhất từ trước đến nay.”

Neymar tỏ ra khiêm tốn về mức giá 200 triệu bảng hình ảnh

Neymar tỏ ra khiêm tốn về mức giá 200 triệu bảng


“Đó chỉ là vấn đề tiền bạc, không gì khác. Tôi không thể làm gì để thay đổi điều đó. Về mặt cá nhân, tôi sẽ trả số tiền ít hơn cho chính mình. Tôi luôn luôn muốn trở nên đặc biệt, ngay từ những ngày đầu tiên bắt đầu sự nghiệp, ở CLB đầu tiên.”
 
“Đó là thời điểm tôi 11 tuổi, và tôi đã nỗ lực để cải thiện bản thân mỗi ngày, tôi luôn cố gắng hết sức mình từng ngày. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ trng sự nghiệp, trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là mơ ước của tôi.” 
 
“Thú thực, tôi đặt mục tiêu chơi cho Santos, lên tuyển Brazil, sang châu Âu thi đấu. Tôi không dự đoán được thời điểm sẽ thành công, nhưng tôi luôn nghĩ về điều đó. Tôi rất tự hào khi đã đạt được mơ ước từ bé của mình, đó là điều quan trọng nhất với tôi, không phải phí chuyển nhượng.”
 
“Là một cầu thủ, bạn phải luôn nỗ lực chứng tỏ và thể hiện bản thân. Gắn liền với mức giá chuyển nhượng không giúp bạn trở thành một cầu thủ tốt hơn” – Neymar tỏ ra khiêm tốn.

Real chiêu mộ Neymar, người vui nhất là... Klopp
Với những động thái mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, Jurgen Klopp mong chờ Neymar tới Real Madrid, để ông có thể thực hiện ý đồ của mình.
Neymar ví đá với Áo như... đi đánh nhau
Những chia sẻ của ngôi sao 26 tuổi sau trận giao hữu trước thềm World Cup 2018 đồng thời đưa anh lên hàng top 3 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử đội tuyển...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.