Neymar tỉnh bơ trước mọi cáo buộc ăn vạ

Tiền đạo người Brazil cho rằng các chuyên gia đang cố gắng “ném đá” đội bóng, nhưng Neymar phớt lờ mọi chỉ trích nhắm vào anh cùng toàn đội.

Neymar là diễn viên siêu hạng
 

Trận thư hùng vòng 1/8 World Cup giữa Mexico vs Brazil đã kết thúc với chiến thắng dành cho Selecao. Neymar là ngôi sao sáng nhất với 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, giúp Brazil tiếp tục nuôi hy vọng lên ngôi vô địch.
 
Dù vậy, trong trận đấu này cũng chứng kiến hình ảnh “quen thuộc” của ngôi sao PSG, khi anh thường xuyên ngã lăn ra mỗi khi đối phương chạm vào. Chính điều này đã khiến Mexico tỏ ra rất khó chịu, và liên tục ném về phía cầu thủ đắt giá nhất hành tinh những lời chỉ trích thậm tê.
 
Phải chịu 6 pha phạm lỗi của đối phương trong trận, 23 lần tính từ đầu giải, Neymar cảm thấy quá quen với điều này. Anh cho biết: “Tôi không quan tâm tới những lời chỉ trích. Hãy nhìn xem, đối phương rất nỗ lực để triệt hạ tôi, thay vì muốn chơi bóng.”

Neymar phớt lờ mọi chỉ trích về thói ăn vạ

Neymar phớt lờ mọi chỉ trích về thói ăn vạ


“Những lời đàm tiếu trên truyền thông có thể ảnh hưởng đến các cầu thủ. Tôi không muốn trả lời báo chí trong 2 trận vừa qua vì điều này. Tôi chỉ muốn ở đây chơi bóng, giúp các đồng đội của mình giành chiến thắng, không gì khác. Tôi ở đây để tiếp tục ghi bàn, giành chiến thắng và hy vọng phong độ của mình có thể cải thiện.”
 
“Tôi biết rằng tôi cần một thời gian nữa để lấy lại cảm giác, hồi phục thể trạng và trở lại với tốc độ bình thường, nhưng hôm nay tôi cảm thấy khá hơn rồi. Tôi thực sự hạnh phúc vì trận đấu này, không chỉ cá nhân mà với cả đội. Chúng tôi luôn nỗ lực để cải thiện chính mình” – Neymar phớt lờ mọi chỉ trích.
 
Bên cạnh đó, HLV ĐT Brazil – Tite cũng bảo vệ cậu học trò hết mực vì thói ăn vạ: “Liệu có phải sai lầm khi bạn cố gắng kích động đối phương ở một phần ba sân cuối cùng? Đó không phải điều đáng trách.”

Dư âm Brazil 2-0 Mexico: Giá trị của Neymar không chỉ ở những bàn thắng
Neymar tỏa sáng với một bàn thắng và một đường kiến tạo giúp Brazil đánh bại Mexico với tỷ số 2-0 qua đó vào tứ kết World Cup 2018. Tuy nhiên, vai trò của số...
Tổng hợp: Brazil 2-0 Mexico (Vòng 1/8 World Cup 2018)
Ngôi sao Neymar mở tỷ số rồi kiến tạo cho Firmino ghi bàn, giúp đội nhà đánh bại Mexico 2-0 ở vòng 1/8.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.