Neymar sẽ tái xuất sân cỏ trong hiệp hai với Croatia

HLV trưởng Tite xác nhận Brazil chuẩn bị đón chào sự trở lại của ngôi sao số một trong trận giao hữu gặp Croatia trên sân Anfield (Liverpool, Anh).

Neymar đã phải nghỉ thi đấu khoảng gần bốn tháng nay bởi chấn thương xương bàn chân từ trận Real Madrid vs Paris Saint-Germain ở vòng 1/8 Champions League.

Tất nhiên với vị thế số một đất nước của mình, ngôi sao 26 tuổi vẫn được triệu tập lên đội tuyển Brazil tham dự World Cup 2018 mặc dù ngồi chơi xơi nước cả thời gian dài đã qua. Câu hỏi nhức nhối hiện tại là liệu rằng Neymar bình phục chấn thương kịp thời cho trận ra quân gặp Thụy Sỹ ngày 17/6 hay không.

Neymar bình phục chấn thương, tái xuất trận Brazil vs Croatia hình ảnh

Neymar bình phục chấn thương kịp thời trước World Cup 2018

HLV trưởng Tite mới đây đã đưa ra câu trả lời, mang đến tin vui cho người hâm mộ xứ sở Samba. Phát biểu của vị chiến lược gia 57 tuổi trước thềm trận giao hữu Brazil vs Croatia: “Neymar vẫn đang trong quá trình phục hồi nhưng dù chưa hoàn toàn, thể trạng của cậu ấy sẽ cho phép khoảng 45 phút làm quen trở lại với trái bóng.”

“Đúng vậy, Neymar chuẩn bị tái xuất sân cỏ từ băng ghế dự bị trong hiệp hai với Croatia. Cậu ấy đã sẵn sàng và có những bước chuẩn bị tốt nhất rồi. Bên cạnh đó cả Roberto Firmino cũng vậy.” – Tiền đạo 27 tuổi được triệu tập muộn hơn để nghỉ ngơi sau trận chung kết Champions League.

Brazil lần lượt gặp Croatia và Áo trước khi chính thức mở màn chiến dịch cúp vàng World Cup 2018 với trận ra quân gặp Thụy Sỹ ngày 17/6, tiếp nối bởi những màn chạm trán Costa Rica (22/6) và Serbia (28/6) ở bảng E.

Nhận định Brazil vs Croatia (21h00 ngày 3/6): Tất cả vì Neymar
Dù chắc chắn không thi đấu ngay từ đầu, nhưng ngôi sao sinh năm 1992 sẽ là tâm điểm sự chú ý. Dưới đây là những nhận định Brazil vs Croatia – trận giao hữu...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.