Neymar khẳng định mới chỉ đạt 80% “công lực”

Neymar phát biểu sau trận Brazil vs Croatia rằng anh mới chỉ đạt 80% phong độ đích thực sau chấn thương. Dù vậy, vẫn đủ để anh ghi một bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Croatia trong trận giao hữu tối chủ nhật.

Neymar tái xuất ấn tượng


Neymar dính chấn thương bàn chân nghiêm trọng trong màu áo PSG hồi cuối tháng 2. Anh mất tới hơn 3 tháng điều trị tại cả Pháp và quê nhà Brazil mới có thể trở lại tập luyện. Trận giao hữu với Croatia là lần đầu tiên Neymar thi đấu trở lại sau chấn thương.

Ở đó, Neymar chỉ được vào sân từ hiệp 2. Nhưng chừng đó cũng đủ để cầu thủ 26 tuổi chứng minh đẳng cấp của mình. Phút 69, anh nhận bóng từ Philippe Coutinho, qua tới 2 cầu thủ Croatia trước khi sút tung nóc lưới đối thủ.

Neymar phát biểu sau trận Brazil vs Croatia mới chỉ đạt 80% hình ảnh
Neymar trở thành người hùng trước Croatia

Từ đó, Brazil chơi tốt hẳn lên. Họ bắt đầu tìm lại cảm hứng khi chơi bóng và bàn thắng của một tuyển thủ vào thay người khác là Roberto Firmino tới như hệ quả tất yếu. Chung cuộc, Brazil đánh bại Croatia 2-0 và Neymar được ca ngợi như người hùng.

Mới chỉ đạt 80% phong độ


Bất chấp quãng thời gian chơi tốt trước Croatia và ghi 1 bàn thắng ngoạn mục, Neymar vẫn tỏ ra khá dè dặt. Neymar phát biểu sau trận Brazil vs Croatia rằng anh vẫn chưa đạt thể trạng hoàn hảo và lo ngại có thể làm nặng thêm chấn thương đã đeo bám mình những tháng qua.

Neymar va pha dut diem khong the ngan chan

Song Neymar phát biểu sau trận Brazil vs Croatia khá dè dặt


Đã hơn 3 tháng kể từ khi chấn thương”, Neymar nói với các phóng viên sau trận đấu. “Được trở lại làm điều mình thích nhất là chơi bóng đá và thậm chí ghi 1 bàn thắng, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Nhưng tôi vẫn có một chút sợ hãi. Nó đi theo tôi tới từng buổi tập.”

Từng ngày trôi qua, tôi đã có được thể trạng tốt hơn. Tôi hài lòng với quá trình dưỡng thương vừa qua. Nhưng tôi vẫn cảm thấy một chút khó chịu dù điều đó là bình thường sau một thời gian dài không ra sân. Tôi mới đạt 80% những gì mong muốn
.”

Sau chiến thắng 2-0 trước Croatia, HLV Tite dành cho Neymar nhiều lời khen. Thuyền trưởng Brazil khẳng định học trò 26 tuổi đã làm được nhiều hơn những gì ông kỳ vọng ở trận này.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Brazil 2-0 Croatia:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.