Neymar, Messi vắng mặt trong đội hình tiêu biểu vòng bảng World Cup 2018

Tờ Goal.com mới đây đã bình chọn ra đội hình tiêu biểu vòng bảng World Cup 2018, trong đó không có sự góp mặt của hai siêu sao Messi và Neymar.

Như vậy là vòng bảng World Cup 2018 đã khép lại sau 48 trận đấu. Những cái tên đi tiếp vào vòng knock-out cũng đã được xác định.

Nhìn lại vòng bảng, có thể thấy được sự tỏa sáng của những ngôi sao hàng đầu thế giới như Ronaldo, Kane, Coutinho… song cũng có những gương mặt đã gây thất vọng như Messi, Neymar. Và không khó khi Goal đã bỏ qua cả Messi lẫn Neymar ở đội hình tiêu biểu vòng bảng World Cup 2018.

Với 4 bàn thắng ở vòng bảng, trong đó có cú hat-trick ngay trận ra quân gặp Tây Ban Nha, không khó hiểu khi Ronaldo có một suất trong đội hình tiêu biểu của Goal.

Messi Neymar
Messi, Neymar vắng mặt trong đội hình tiêu biểu vòng bảng World Cup của Goal

Không kém cạnh Ronaldo, Harry Kane cũng đã có một hat-trick bàn thắng tại World Cup 2018. Với 5 bàn thắng ghi được cho ‘Tam Sư’ Kane hiện đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại World Cup lần này. Nếu chơi đúng phong độ, Kane và ĐT Anh hoàn toàn có thể đi xa ở mùa giải năm nay.

Ở tuyến tiền vệ 5 người, Goal đánh giá rất cao sự đóng góp của tiền vệ Isco với tấm vé đi tiếp của ĐT Tây Ban Nha. Chỉ ghi một bàn ở vòng bảng, vào lưới Morocco trong trận hòa 2-2, nhưng vai trò của Isco ở "Những chú bò tót" là rất lớn.

Chơi bên cạnh những đàn anh giàu kỹ thuật nhưng thiếu tốc độ như Sergio Busquets, Koke, David Silva hay Andres Iniesta, tiền vệ của Real Madrid chính là cầu nối giữa hàng tiền vệ và tiền đạo Diego Costa. Kỹ thuật và khả năng quan sát của tiền vệ 26 tuổi là những điểm mạnh nhất của Isco.

Một người đồng đội của Isco tại Real Madrid là tiền vệ Luka Modric cũng lọt vào danh sách này. Những đường chuyền vượt tuyến chính xác, khả năng rê dắt và tạo cơ hội cho đồng đội dứt điểm của Modric đã giúp Croatia đi tiếp với ngôi nhất bảng D. Ngoài ra, Modric còn để lại dấu ấn với pha sút xa đẹp mắt ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 trận gặp Argentina.

Một tiền vệ trung tâm được Goal nhắc tới là N'Golo Kante. Sức mạnh, khả năng càn quét và làm bóng của Kante giúp tuyến giữa của "Gà trống Gaulois" nổi trội ở vòng bảng.

Hai vị trí tiền vệ cánh thuộc về Hirving Lozano (cánh trái) và Philippe Coutinho (cánh phải). Đây đều là hai ngôi sao đã ghi bàn ở vòng bảng giúp đội nhà có vé vào vòng 1/8.

Ở hàng thủ, 3 cái tên được Goal vinh danh là Domagoj Vida (Croatia), Yerry Mina (Colombia) và Diego Godin (Uruguay). Đây đều là những hậu vệ đã thi đấu ấn tượng ở các trận đấu vòng bảng vừa qua.

Cái tên cuối cùng trong đội hình tiêu biểu vòng bảng World Cup 2018 của Goal là thủ môn Robin Olsen (Thụy Điển). Đây là thủ môn đã có rất nhiều pha cứu thua ở hai trận gặp Đức và Mexico vừa qua.

Theo thống kê, người Đức đã tung ra 18 cú dứt điểm về phía khung thành Thụy Điển, con số này với Mexico là 20 lần tuy nhiên nhờ tài phán đoán và khả năng ra vào hợp lý của Olsen mà Thụy Điển mới để thủng lưới đúng 2 lần ở vòng bảng.

Đội hình tiêu biểu của Goal: (3-5-2)
Robin Olsen - Vida, Mina, Godin - Lozano, Kante, Isco, Modric, Coutinho - Ronaldo, Kane

Samuel Umtiti: ĐT Argentina không chỉ có một mình Messi
Trước trận đấu giữa Pháp vs Argentina tại vòng 16 đội, trung vệ Samuel Umtiti đưa ra những nhận xét về Lionel Messi, người đồng đội ở Barcelona nay là đối thủ...
Kaka mách nước để ĐT Brazil giúp Neymar tỏa sáng tại World Cup
Chứng kiến việc tiền đạo Neymar chưa có được phong độ cao ở giải đấu năm nay, huyền thoại Kaka tin rằng BHL ĐT Brazil nên học hỏi cách người Bồ Đào Nha đã sử...
Coutinho quan trọng không kém Neymar trên tuyển Brazil
Huyền thoại Roberto Carlos ca ngợi ngôi sao Barcelona sau hai màn trình diễn liên tục giải cứu Brazil trước Thụy Sĩ và Costa Rica.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.