Neymar khiến huyền thoại Brazil thất vọng tràn trề

Ở kỳ World Cup 2018 năm nay, ngôi sao Neymar gây thất vọng tràn trề khi không thể giúp Brazil lên ngôi vô địch.

Ronaldo thất vọng vì đàn em
 

Selecao đã gấy thất vọng lớn, khi không thể lặp lại dù chỉ là chiến tích 4 năm trước – lọt vào vòng bán kết. Họ đã gục ngã trước ĐT Bỉ ở tứ kết với tỷ số 1-2, trong trận đấu mà Neymar thường xuyên bị theo kèm bởi 3 cầu thủ đối phương. Điều này có nghĩa, mục tiêu vô địch của Brazil kể từ năm 2002 đến giờ vẫn tiếp tục phải chờ thêm.
 
Mới đây, đầu tàu trong chiến dịch World Cup 2002, “Ronaldo béo” đã thừa nhận, anh cảm thấy thất vọng với màn trình diễn của đàn em tại giải đấu này. “Người ngoài hành tinh” cho biết: “Chúng tôi mong chờ Neymar làm được nhiều hơn thế, cậu ấy là ngôi sao sáng nhất của Brazil.”
 
“Tôi không biết có phải chấn thương của cậu ấy hay điều gì đó, nhưng tôi cảm nhận toàn đội bị giới hạn trong việc thể hiện sức mạnh. Neymar vẫn còn rất trẻ, rất tài năng và phải gánh quá nhiều trách nhiệm trên vai. Cậu ấy vẫn phải học hỏi rất nhiều.”

Neymar gây thất vọng tràn trề ở giải đấu lần này

Neymar gây thất vọng tràn trề ở giải đấu lần này


Ghi được 2 bàn thắng và tạo được nhiều cơ hội, nhưng tất cả những gì Neymar làm giỏi nhất ở giải đấu này, chỉ gói gọn trong những tình huống ăn vạ. Tuy nhiên, Ronaldo cảm thấy điều này không có gì là sai trái, dù ngôi sao sinh năm 1992 luôn có xu hướng phản ứng quá đà những gì anh phải chịu.
 
“Tôi đã hỏi cậu ấy điều này vào 5 năm trước, Neymar nói rằng cậu ấy đã bị đá vào chân quá nhiều lần. Tất cả những gì cậu ấy muốn thể hiện, chỉ là khiến đối phương ngừng chơi xấu. Điều đó cũng đã xảy ra với tôi, và khi tôi bị đối xử như vậy – trọng tài không cắt còi. Khi bạn bị ăn đòn quá nhiều, những chỉ trích (về việc ăn vạ) là hoàn toàn vô nghĩa.”
 
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.