Neymar giải thích lý do bật khóc sau trận thắng Costa Rica

Quá nhiều cảm xúc sau khi ghi bàn thắng đầu tiên, tiền đạo Neymar chia sẻ sau trận thắng Costa Rica với một tâm lý giải tỏa.

Neymar bật khóc sau trận
 

Được xem là ngôi sao sáng giá nhất ĐT Brazil, những sự kỳ vọng vào Neymar luôn đi kèm với áp lực nặng nề, đặc biệt là khi anh chỉ vừa trở lại sau chấn thương. Màn trình diễn tồi tệ, cộng thêm kiểu đầu thảm họa trận lượt đi càng gia tăng sức ép lên cầu thủ này.
 
Chính vì vậy, sau khi ghi bàn thắng ấn định tỷ số giúp Brazil hạ gục ĐT Costa Rica 2-0, tiền đạo đang khoác áo PSG ngay lập tức bật khóc trong vòng tay đồng đội. Có thể thấy sự nhẹ nhõm và giải tỏa rất lón của Neymar, khi anh quỳ xuống và khóc “ngon lành”. Cầu thủ sinh năm 1992 đã lý giải cảm xúc này của mình trên mạng xã hội.
 
“Không phải ai cũng biết những gì tôi phải trải qua để có mặt tại đây” – Neymar chia sẻ. “Lời nói chẳng mất tiền mua, ngay cả một con vẹt cũng có thể làm điều đó. Nhưng phát biểu sao cho đúng thì ít người có thể làm được.”

Neymar chia sẻ sau trận thắng Costa Rica

Neymar chia sẻ sau trận thắng Costa Rica


“Những giọt nước mắt của tôi là niềm vui khi vượt qua áp lực, sự giải tỏa, ý chí chiến đấu và khát khao chiến thắng. Tất cả những điều đó chưa bao giờ là dễ dàng trong cuộc đời tôi, ngay cả lúc này cũng vậy.”
 
“Giấc mơ vẫn được tiếp tục. Không, đó không phải giấc mơ, mà là nhiệm vụ. Chúc mừng đồng đội của tôi sau chiến thắng này, các cậu là số 1” – Neymar chia sẻ sau trận thắng Costa Rica.
 
Trong khi đó, HLV Tite thừa nhận ông không chứng kiến hành động đó của cậu học trò, nhưng khẳng định Neymar chắc chắn rất vui và tự hào khi được đại diện cho ĐT quốc gia. Cùng với đó, cầu thủ này vẫn chưa lấy lại cảm giác bóng tốt nhất sau chấn thương dài hạn, bởi vậy pha lập công này sẽ giúp Neymar rất nhiều trong chặng đường phía trước.

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Brazil 2-0 Costa Rica
Brazil đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Costa Rica với tỷ số 2-0, cùng điểm qua 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Brazil vs Costa Rica...
Tổng hợp: Brazil 2-0 Costa Rica (Bảng E World Cup 2018)
Tấn công từ đầu đến cuối và tạo ra biết bao cơ hội ăn bàn song phải đến khoảng thời gian thêm giờ, Selecao mới có được bàn thắng. Coutinho là người khai thông...
Đồng đội lý giải màn ‘khóc nhè’ của Neymar sau trận gặp Costa Rica
Sau khi trọng tài thổi hồi còi khép lại chiến thắng 2-0 đầy kịch tính của Brazil trước Costa Rica, tiền đạo Neymar đã đứng khóc nức nở. Và điều gì khiến chân...
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.