Neymar gửi tâm thư chúc chiến thắng đến cả Pháp và Croatia

Cụ thể hơn, ngôi sao Brazil nhắn nhủ Kylian Mbappe và Ivan Rakitic khi hai người đồng đội hiện tại và quá khứ của anh chuẩn bị đối đầu trong trận Pháp vs Croatia chung kết World Cup 2018.

Xuất sắc đánh bại Bỉ và Anh, Pháp và Croatia hẹn nhau trong trận chung kết World Cup 2018 tranh cúp vàng vô địch. Ngay lập tức, Neymar gửi lời chúc may mắn đến Kylian Mbappe và Ivan Rakitic khi hai người đồng đội hiện tại và quá khứ của anh chuẩn bị đối đầu ở Moscow ngày 15/7.

Neymar gửi tâm thư trận Pháp vs Croatia chung kết World Cup 2018 hình ảnh

Neymar gửi tâm thư chúc may mắn Mbappe và Rakitic cho trận Pháp vs Croatia chung kết World Cup 2018

Tâm thư đăng trên mạng xã hội Instagram của ngôi sao Brazil: “Bạn của tôi Kylian và Ivan. Chúng ta đều biết hai người đã phải khó khăn vất vả ra sao để được đến tận đây, giờ hãy cứ tận hưởng nó đi vì hai người rất xứng đáng rồi.”

“Tôi rất vui mừng cho hai người cũng như háo hức được nhìn thấy cảm xúc của người hâm mộ ở quê nhà Pháp và Croatia khi mở hội bữa tiệc bóng đá này. Tôi không giấu gì đâu, tôi rất muốn được đối đầu với một trong hai ở trận chung kết World Cup nhưng nó đã không xảy ra. Thôi thì hãy cùng chờ xem ở Qatar nhé…”

“Hy vọng rằng cả hai đều sẽ tận hưởng bóng đá trong ngày chủ nhật đó và luôn nhớ rằng bất kể điều gì xảy đến, các bạn đã sẵn là những người chiến thắng, những nhà vô địch rồi. Giờ hãy cùng với đồng đội mang đến một trận đấu tuyệt vời cho chúng tôi đi.”

“Tôi vô cùng tự hào về cả hai cũng như cả thế giới thật may mắn được chứng kiến một trận chung kết World Cup đỉnh cao như thế này. Chúc may mắn những người hùng!”

Sao Barca sẵn sàng giải nghệ luôn nếu Croatia vô địch World Cup
Tuyên bố mạnh mẽ của tiền vệ Ivan Rakitic trước trận đấu lớn nhất sự nghiệp cầu thủ - Pháp vs Croatia chung kết World Cup 2018.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.