Neymar được khuyên nên từ bỏ nghiệp cầu thủ và chọn nghề diễn viên

Với hành động đáng xấu hổ trong trận thắng Mexico 2-0, ngôi sao Brazil đang nhận được những lời chỉ trích trên toàn thế giới. Dưới đây là những ý kiến về hình ảnh Neymar ăn vạ thô thiển.

Neymar gây ấn tượng xấu
 

Không nghi ngờ rằng Neymar là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng anh thường xuyên có những pha ăn vạ gây ức chế cho đối thủ. Hơn nữa, phản ứng của anh khi bị đối phương chạm nhẹ vào cũng quá đà, khi cầu thủ này lăn lộn hàng chục vòng trên thảm cỏ.
 
Chứng kiến hành động đáng xấu hổ này của ngôi sao Brazil, HLV Martin O'Neil (ĐT Ireland) cho rằng Neymar dù đi khám cũng… ăn vạ với bác sĩ. Trong khi đó, huyền thoại Alan Shearer cũng khẳng định điều này “hoàn toàn thảm hại”, và liệu Neymar có thực sự phải phản ứng đến mức độ đó?
 
Trên mạng sau trận đấu giữa Mexico vs Brazil, ngập tràn những hình ảnh về thói ăn vạ của cầu thủ này. Thậm chí người hâm mộ còn cho rằng, Neymar nên từ bỏ nghiệp cầu thủ và trở thành diễn viên, anh sẽ dễ dàng ăn giải Oscar ngay lập tức. Neymar còn có tài năng ăn vạ ngay khi toàn đội Brazil chụp ảnh xếp đội hình.

Neymar ăn vạ thô thiển, sẽ dễ dàng giật giải Oscar hình ảnh

Neymar ăn vạ thô thiển trong trận thắng Mexico


Nhận vô vàn những lời chỉ trích vì thói ăn vạ xấu xí, có lẽ chỉ duy nhất nhà báo Adrian Durham tỏ ý thông cảm cho Neymar: “Chúng ta đang nói về một chàng trai, người mà 4 năm trước đây, đã bị loại khỏi World Cup bởi một pha phạm lỗi thô bạo.”
 
“Tất cả những gì cậu ấy cố gắng làm đó là bảo vệ bản thân mình. Đừng quên, Neymar cũng chỉ mới trở lại sau chấn thương nghiêm trọng. Bất cứ ngôi sao nào sở hữu kỹ thuật như cậu ấy đều dễ dàng trở thành mục tiêu của đối thủ. Cậu ấy yêu cầu sự bảo vệ từ trọng tài, nhưng khi không thể nhận được điều đó, cậu ấy cần phải phóng đại hành vi của mình.”
 
Dưới đây là những phản ứng của dân mạng khi Neymar ăn vạ thô thiển 

Neymar tham chi con an va ngay khi tran dau chua bat dau

Ảnh chế Neymar thậm chí còn ăn vạ ngay khi trận đấu chưa bắt đầu

 

Neymar se de dang giat giai Oscar

Neymar sẽ dễ dàng giật giải Oscar nếu theo nghiệp diễn xuất

 


Clip CĐV Mexico diễn lại pha ăn vạ của Neymar

Clip Neymar “see you again” 2 đàn anh

Bị đối phương sờ nhẹ, Pepe ngã vật ra đất kêu la thảm thiết
Trong trận thắng Ma Rốc vừa qua, các khán giả chứng kiến hình ảnh trung vệ Pepe ăn vạ thô thiển và cực kỳ hài hước.
Ảnh chế: Được Ronaldo và Messi rủ về nước, Neymar mỉm cười nói không
Những tưởng World Cup 2018 sẽ tiếp tục xảy ra những bất ngờ, nhưng Brazil vẫn ở lại nước Nga chinh chiến. Dưới đây là những hình ảnh Neymar từ chối Ronaldo và...
Neymar đến đi tiêm phòng cũng sẽ ăn vạ với bác sĩ!
Dư luận thế giới đã và đang phản ứng gay gắt với màn đóng kịch tựa trò hề kệch cỡm của Neymar trong trận thắng Brazil 2-0 Mexico ở vòng 1/8 World Cup 2018.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.