Neymar đến đi tiêm phòng cũng sẽ ăn vạ với bác sĩ!

Dư luận thế giới đã và đang phản ứng gay gắt với màn đóng kịch tựa trò hề kệch cỡm của Neymar trong trận thắng Brazil 2-0 Mexico ở vòng 1/8 World Cup 2018.

Neymar chói sáng khi in dấu giày trong cả hai bàn thắng giúp Brazil hạ gục Mexico để thẳng tiến vòng tứ kết World Cup 2018. Mặc dù vậy, ngôi sao PSG cũng tiếp tục để lại ấn tượng xấu với màn kịch kệch cỡm của mình. Miguel Layun đúng là có ý chơi xấu, nhưng cái giẫm chân đó rõ ràng không nghiêm trọng đến mức khiến anh lăn ra sân ăn vạ tỏ vẻ đau đớn trông rất khó coi như vậy.

Neymar ăn vạ trận Brazil vs Mexico bị dư luận chỉ trích gay gắt hình ảnh

Neymar ăn vạ trận Brazil vs Mexico

Sau những người trong cuộc như HLV Juan Carlos Osorio và bản thân đồng nghiệp Miguel Layun bên kia chiến tuyến, dư luận thế giới cũng phản ứng gay gắt với Neymar ăn vạ trận Brazil vs Mexico. Huyền thoại Alan Shearer mỉa mai sâu cay: “Neymar đến đi tiêm phòng cũng sẽ ăn vạ với bác sĩ mà thôi! Thật sự cậu ta trông khó coi và thảm hại hết sức.”

“Không ai có thể nghi ngờ gì về tài năng kiệt xuất của Neymar cả, từ bàn thắng đến đường kiến tạo đó. Cơ mà cậu ta có cảm thấy mình nhất thiết phải lăn ra đau đớn như vậy không? Bản thân cậu ta đâu cần làm xấu hình ảnh bản thân đến như vậy, hay có khi cậu ta là một cầu thủ yếu đuối thực sự lắm sao?” – Cựu tiền đạo tuyển Anh chỉ trích hậu bối không ngớt.

Trong khi đó, nhân vật chính Neymar thì không thể tỉnh bơ hơn được nữa trước những cáo buộc ăn vạ. Đúng là anh việc gì phải quan tâm khi chiến thắng vẫn thuộc về Brazil và chờ đợi họ trên hành trình chinh phục cúp vàng thứ sáu trước mắt sẽ là đội tuyển Bỉ ở tứ kết.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.