Neymar bị tố hỗn hào với đàn anh trong trận Brazil 2-0 Costa Rica

Trong một tiết lộ bất ngờ với giới truyền thông, trung vệ thủ quân ĐT Brazil Thiago Silva đã cho biết mình đã bị Neymar lăng mạ trong trận đấu giữa Brazil vs Costa Rica cách đây ít ngày.

Neymar bị tố hỗn hào với đàn anh Thiago Silva

Neymar bị tố hỗn hào với trung vệ Thiago Silva ở trận Costa Rica hình ảnh
Neymar bị tố là có hành động sai với trung vệ Thiago Silva

Ở lượt trận thứ hai ở bảng E, ĐT Brazil đã có chiến thắng nhọc nhằn 2-0 trước đội bóng Trung Mỹ Costa Rica. Coutinho mở tỷ số trước khi Neymar có bàn thắng nhân đôi cách biệt để nhấn chìm mọi nỗ lực có điểm của đối thủ.

Chiến thắng này là một niềm vui lớn với các cầu thủ Brazil bởi cửa đi tiếp của họ tại World Cup 2018 đã rất sáng. Tuy nhiên có một người không thực sự thoải mái sau trận này là trung vệ thủ quân Thiago Silva bởi giữa anh và ngôi sao Neymar đã có những mâu thuẫn.

Theo chia sẻ của Silva thì cựu tiền đạo của Barcelona có những lời lẽ lăng mạ anh sau khi thủ quân ĐT Brazil có hành động trả bóng fair-play cho cầu thủ Costa Rica, trong khi Neymar cho rằng mình đã bị đối phương phạm lỗi trước đó.

“Đối với tôi, cậu ấy như một người em trai. Tôi luôn cố gắng để ý tới Neymar. Nhưng tôi buồn bởi cách hành xử hôm qua của cậu ấy. Khi tôi trả lại bóng, cậu ấy đã lăng mạ tôi. Song, tôi nghĩ mình đã đúng. Tôi bình tĩnh với sự việc này. Tôi buồn vì cách cư xử của Neymar”, Thiago Silva chia sẻ trên Globo Esporte.

Không chỉ bị tố hỗn hào với đàn anh, Neymar còn có hành động không đẹp khi "bật" lại trọng tài Bjorn Kuipers. Tình huống này diễn ra ở phút 87 khi trọng tài Bjorn Kuipers nhắc nhở Neymar phải giữ bình tĩnh. Tuy nhiên, ngôi sao đắt giá của PSG lại phản ứng gay gắt với trọng tài Kuipers và yêu cầu ông đừng động vào người mình.

4 yếu tố quyết định trận đấu Brazil 2-0 Costa Rica
ĐT Brazil cuối cùng đã giành được 3 điểm trọn vẹn trước một Costa Rica thi đấu ngoan cường và chỉ để thủng lưới ở những phút cuối. Và dưới đây là 4 yếu tố...
4 điểm nhấn sau chiến thắng nghẹt thở của Brazil trước Costa Rica
Điểm nhấn Brazil vs Costa Rica không thể thiếu sự tỏa sáng của Coutinho với bàn khai thông bế tắc tận phút bù giờ. Tuy nhiên, đó cũng không phải một trận đấu...
Vì điều này, Brazil vẫn là ứng viên vô địch World Cup
Diego Lugano khen ngợi Neymar và Brazil, đặt niềm tin lớn vào họ. Cựu tuyển thủ Uruguay tin rằng sau khi Neymar hồi sinh, Brazil xứng đáng là ứng viên vô địch...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.