"Neuer không xứng đáng tham dự World Cup 2018"

Thomas Strunz phát biểu về Manuel Neuer, cựu sao tuyển Đức khẳng định thủ thành đang khoác áo Bayern Munich không xứng đáng góp mặt ở World Cup 2018.

Manuel Neuer gây thất vọng ở World Cup 2018


Mùa giải vừa qua, thủ môn Manuel Neuer gần như không đóng góp gì vào thành công của Bayern Munich. Ngôi sao người Đức dính chấn thương và chỉ trở lại vào cuối mùa giải.
Thomas Strunz phát biểu về Manuel Neuer hình ảnh

Manuel Neuer chơi thất vọng ở World Cup 2018


Mặc dù không ra sân thường xuyên song cầu thủ sinh năm 1986 vẫn được triệu tập vào đội hình Đức tham dự World Cup 2018, thậm chí HLV Joachim Low còn sử dụng cầu thủ 32 tuổi như thủ môn số 1 của Cỗ xe tăng.

Niềm tin từ Joachim Low đã không được đền đáp khi Manuel Neuer thể hiện một phong độ rất thiếu sự ổn định. Ngôi sao 32 tuổi chơi chệch choạc và không cho thấy sự chắc chắn. Trong trận thua 0-2 trước Hàn Quốc, Neuer mắc những sai lầm nghiêm trọng.

Chính việc ngôi sao đang khoác áo Bayern chơi không tốt là một trong những lý do khiến Đức bị loại ngay từ vòng bảng.

Manuel Neuer nói về thất bại của ĐT Đức, anh rất buồn khi Cỗ xe tăng bị loại, cầu thủ này cũng không hài lòng về phong độ của mình ở World Cup 2018.

Neuer không xứng đáng được tham dự World Cup 2018

Thomas Strunz phát biểu về Manuel Neuer, cựu sao tuyển Đức khẳng định thủ thành đang khoác áo Bayern Munich không xứng đáng góp mặt ở World Cup 2018.
thu mon Neuer mac sai lam

Neuer bị chỉ trích dữ dội


"Theo quan điểm của tôi Manuel Neuer không xứng đáng được tham dự World Cup 2018, cậu ấy đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài, chắc chắn cậu ấy chưa lấy lại được phong độ tốt nhất”.

“Đức có rất nhiều thủ môn tốt, đáng lẽ ra Manuel Neuer phải nhường vị trí cho những người khác xứng đáng hơn. Low đã sai lầm khi sử dụng Neuer trong vai trò là thủ thành số 1 của ĐT Đức, ông ấy đã phải trả giá vì quyết định sai lầm của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.