"Nếu không vào bán kết, Anh sẽ có một kỳ World Cup thất bại"

Paul Merson phát biểu về ĐT Anh, cựu sao Arsenal khẳng định Tam sư sẽ thất bại ở World Cup 2018 nếu không lọt vào top 4 đội mạnh nhất giải.

Anh có cơ hội lớn đi sâu ở World Cup 2018


Anh đến với World Cup 2018 với mục tiêu lọt vào tứ kết. Với một đội hình gồm nhiều ngôi sao đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Tam sư hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu này.
Paul Merson phát biểu về ĐT Anh hình ảnh

ĐT Anh đứng trước khả năng đi sâu ở World Cup 2018


Ở vòng bảng Anh đã thể hiện sức mạnh khi toàn thắng ở hai trận đấu đầu tiên trước Tunisia và Panama, đến trận đấu Anh vs Bỉ, do có sự tính toán nên Tam sư đã để thua với tỷ số 0-1.

Với vị trí thứ 2 ở bảng G, Anh sẽ đụng độ Colombia, đội nhất bảng H ở vòng đấu loại trực tiếp. Rõ ràng so về lực lượng Tam sư vẫn được đánh giá cao hơn đội bóng của Nam Mỹ.

Nếu như Colombia vừa tử chiến với Senegal để có vé đi tiếp thì các trụ cột của Anh được HLV Southgate cho nghỉ ngơi ở trận gặp Bỉ. Với đội hình đồng đều và rất sung sức, Anh hoàn toàn có thể đánh bại Colombia để vào tứ kết.

Nếu giành quyền vào tứ kết Anh có thể đụng độ Thụy Điển hoặc Thụy Sỹ, hai đội bóng này đều bị đánh giá thấp hơn Tam sư.

Có thể thấy rằng con đường tiến sâu của Anh ở World Cup 2018 đang rất rộng mở, họ hoàn toàn có thể vượt chỉ tiêu vào vòng tứ kết.

Sẽ là thất bại nếu Anh không vào bán kết

Paul Merson phát biểu về ĐT Anh, cựu sao Arsenal khẳng định Tam sư sẽ thất bại ở World Cup 2018 nếu không lọt vào top 4 đội mạnh nhất giải.
Henderson cung tuyen Anh danh bai Panama 6-1

Paul Merson khẳng định nếu không vào bán kết Anh sẽ có một kỳ World Cup thất bại


“Tôi đã xem Colombia thi đấu, họ không có gì đáng sợ cả. Tôi tự tin vào khả năng Anh đánh bại Colombia, nếu họ thua có lẽ vì họ chơi quá tệ mà thôi. Thụy Sỹ hoặc Thụy Điển cũng không có gì quá đặc biệt”.

“Con đường đến bán kết của Anh tương đối dễ dàng, nếu họ không lọt vào nhóm 4 đội mạnh nhất sẽ là sự thất bại rất lớn. Sau rất nhiều năm Anh mới lại đứng trước cơ hội đi sâu ở một giải đấu lớn, tôi không muốn thầy trò Southgate gây thất vọng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.