Natalia Vodianova, 'bóng hồng' xinh đẹp ở lễ khai mạc World Cup 2018

Natalia Vodianova là một trong những bóng hồng gây chú ý nhất ở đêm khai mạc World Cup 2018. Cô là người mẫu nổi tiếng ở Nga, sở hữu nhan sắc và thân hình đáng mơ ước.

Natalia Vodianova, bóng hồng xinh đẹp ở lễ khai mạc World Cup 2 hình ảnh
Natalia Vodianova cùng cựu thủ môn Iker Casillas rước cúp ở đêm khai mạc World Cup 2018. Vodianova là một trong những người mẫu đình đám nhất ở xứ bạch dương, do đó không quá khó hiểu khi cô được Ban tổ chức World Cup 2018 trao cho trọng trách.
Nam 2012, co tung lot vao top 3 nguoi mau co thu nhat cao nhat the gioi. Tap chi Forbes thong ke, chi rieng nam 2012, Vodianova thu ve den 8,5 trieu euro.
Năm 2012, cô từng lọt vào top 3 người mẫu có thu nhật cao nhất thế giới. Tạp chí Forbes thống kê, chỉ riêng năm 2012, Vodianova thu về đến 8,5 triệu euro.
Song hanh voi cong viec, Vodianova da va dang bo ra rat thoi gian, cung nhu tien bac cho hoat dong tu thien. Nam 2004, co thanh lap quy mang ten Naked Heart Foundation voi nhiem vu ho tro cho nguoi khuyet tat, tre em co hoan canh kho khan o Nga.
Song hành với công việc, Vodianova đã và đang bỏ ra rất thời gian, cũng như tiền bạc cho hoạt động từ thiện. Năm 2004, cô thành lập quỹ mang tên Naked Heart Foundation với nhiệm vụ hỗ trợ cho người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Nga.
Tai sac ven toan, Vodianova nhan vinh du lon nhat trong cuoc doi khi tro thanh mot trong nhung dai su cua World Cup 2018. Co dam nhan nhiem vu dua ngay hoi bong da lon nhat hanh tinh den voi que nha Nizhny Novgorod, Nga.
Tài sắc vẹn toàn, Vodianova nhận vinh dự lớn nhất trong cuộc đời khi trở thành một trong những đại sứ của World Cup 2018. Cô đảm nhận nhiệm vụ đưa ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đến với quê nhà Nizhny Novgorod, Nga.
Ngoai ra, Vodianova con co vinh du ruoc cup vang the gioi trong buoi khai mac cung huyen thoai Iker Casillas. Vodianova sai buoc ve phia san khau chinh sau 2 tiet muc ca nhac cua Robbie Williams va Aida Garifullina.
Ngoài ra, Vodianova còn có vinh dự rước cúp vàng thế giới trong buổi khai mạc cùng huyền thoại Iker Casillas. Vodianova sải bước về phía sân khấu chính sau 2 tiết mục ca nhạc của Robbie Williams và Aida Garifullina.
Truoc do, Vodianova chia se day la vinh du lon nhat trong cuoc doi cua co.
Trước đó, Vodianova chia sẻ đây là vinh dự lớn nhất trong cuộc đời của cô.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.