Nam phóng viên Hàn Quốc bị hai fan nữ thi nhau hôn lúc tác nghiệp

Kwon Qwal Yel, nhà báo làm việc cho kênh Hàn Quốc MBN, bị hai fan nữ khác nhau 'quấy rầy'.

Phóng viên Hàn Quốc có thể giữ bình tĩnh sau khi CĐV đầu tiên "làm phiền" nhưng sau đó anh bật cười khi người hâm mộ thứ hai trao nụ hôn trên má. Kwon Qwal Yel đang đứng trước máy quay, dẫn chương trình tổng hợp về những vòng đấu trước của World Cup 2018.
Nam phóng viên Hàn Quốc bị hôn bởi hai fan nữ lúc tác nghiệp hình ảnh
Nam phóng viên Hàn Quốc bị hai fan nữ thi nhau hôn lúc tác nghiệp


Tại World Cup 2018, các fan nam liên tục gây rối khi hôn trộm nữ phóng viên đang tác nghiệp. Mới đây, nhà báo người Tây Ban Nha Maria Gomez lên tiếng và làm chương trình về tình trạng này.

Cô cũng từng là nạn nhân của trò quấy rối, thậm chí phải hét lên trước máy quay: "Thôi nào, nghiêm túc đi" với một CĐV hôn trộm rồi bỏ chạy. "Tôi không thấy sự hài hước gì ở đây và chuyện này không bình thường với tôi", Maria Gomez bực tức.

Trước đó, MC người Thuỵ Điển Mahlin Wahlberg cũng bị quấy rầy. Phóng viên Colombia Julieth Gonzalez Theran bị fan nam sờ ngực, cưỡng hôn ngay trước sân vận động ở Nga.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.