Muốn vô địch World Cup 2018, các tuyển thủ BĐN nên ... "tự sướng"

Tiến sĩ Vera Ribeiro, vợ của thủ môn Bồ Đào Nha Rui Patricio, tư vấn cho tất cả cầu thủ tại World Cup bao gồm cả chồng cô.

Theo đó, tất cả thành viên đội tuyển Bồ Đào Nha tự "giải trí" thường xuyên trong suốt thời gian ở Nga. Chuyên gia trị liệu nổi tiếng Bồ Đào Nha cho rằng một đội bóng thường xuyên tự sướng có cơ hội thành công lớn hơn tại World Cup mùa hè này.
Muốn vô địch World Cup 2018, các cầu thủ Bồ Đào Nha tự sướng hình ảnh
Vera Ribeiro và chồng là thủ môn Bồ Đào Nha Rui Patricio. Ảnh: NS.


Gần đây, cô xuất bản một cuốn sách viết về cuộc sống giường chiếu của các cầu thủ chuyên nghiệp, giải đáp nhiều câu hỏi về quy tắc được hầu hết đội bóng thừa nhận là quan hệ nam nữ vào đêm trước một trận đấu có thể khiến phong độ cầu thủ đi xuống. Trong cuốn sách "Sổ tay quyến rũ", tiến sĩ Ribeiro lập luận rằng những người chơi tự giải quyết nhu cầu sinh lý sẽ ít lo âu hơn và phát triển một cơ chế cải thiện để đối phó với tình trạng căng thẳng.

"Không có gì tích cực có thể đến từ việc kiêng kỵ", Ribeiro gợi ý trong cuốn sách và nói thêm HLV cấm học trò quan hệ  trước mỗi trận đấu gây ra nguy hại hơn là sự tốt đẹp.
Tien si Vera Ribeiro gioi thieu sach moi. Anh: NS.
Tiến sĩ Vera Ribeiro giới thiệu sách mới. Ảnh: NS.


"Cầu thủ không nên kiêng quan hệ trước trận đấu, nhưng chúng tôi cũng biết rằng theo thói quen, họ cũng không tiếp xúc với gia đình", cô tuyên bố trên truyền hình Bồ Đào Nha.

"Chưa rõ chồng cô Rui Patricio có ý định làm theo lời khuyên của vợ anh hay không. Nhưng nếu nghe lời cô, chúng tôi hy vọng phòng khách sạn của anh sẽ là một trong những nơi yên tĩnh nhất ở Nga vào mùa hè này", tờ AS bình luận hài hước.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục