Muốn tỏa sáng ở World Cup 2018, Pogba cần trở thành… Hulk

Lời khuyên độc đáo của cựu danh thủ Emmanuel Petit dành đến cho hậu bối đồng hương khoác áo Man Utd, trong bối cảnh anh đang chịu áp lực chỉ trích không nhỏ từ dư luận truyền thông Pháp.

Kể cả việc bị Mỹ cầm hòa thất vọng thì Pháp vẫn có sự chuẩn bị tương đối ổn trước khi hành quân đến Nga tham dự World Cup 2018. Đối với cá nhân Paul Pogba thì không, khi tiền vệ ngôi sao 25 tuổi bị chỉ trích, la ó không ngừng với phong độ trầm lặng của mình, hệ quả kéo theo sau một mùa giải thất bại trong màu áo Man Utd.

Pogba bị chỉ trích và cần phản pháo bằng sự giận dữ như Hulk hình ảnh

Tiền vệ Pogba bị chỉ trích không ngớt trước thềm World Cup 2018

Pogba bị chỉ trích và mới đây, cựu danh thủ Emmanuel Petit lên tiếng đưa ra lời khuyên độc đáo dành đến cho hậu bối đồng hương. Theo đó, Pogba cần phải trở thành Hulk – người khổng lồ xanh trong truyện tranh và phim ảnh Mỹ, tức là khai thác cơn giận dữ của mình để thi đấu bùng nổ và thăng hoa trên đất Nga.

“Chúng ta đều biết Pogba là một tài năng lớn ra sao nhưng vấn đề là cậu ấy không phải lúc nào cũng thể hiện được điều đó. Bản thân tôi muốn được trông thấy một Pogba như khi Man Utd lội ngược dòng đánh bại Man City với tỷ số 3-2, khi cậu ấy với tâm lý giận dữ của mình như thể chống lại cả thế giới.”

“Pogba không thể vui vẻ gì khi thấy người ta đánh giá thấp mình và rồi những tiếng chỉ trích đó nữa. Cậu ấy cần phải giận dữ, khai thác tối đa nó để chứng minh dư luận đã sai lầm như thế nào và qua đó tỏa sáng ở World Cup 2018 cùng đội tuyển Pháp.”

Pháp chính thức ra quân ở Nga vào ngày 16/6 chạm trán Australia, trước khi lần lượt đụng độ Peru (21/6) và Đan Mạch (26/6) ở bảng C.

Pogba không chắc suất đá chính ở tuyển Pháp
Cựu cầu thủ Pháp Frank Leboeuf mới đây đã chia sẻ về hậu bối, rằng Paul Pogba không chắc suất đá chính ở kỳ World Cup 2018 tới đây.
Pogba được trấn an sau khi bị dọa cắt suất World Cup 2018
HLV cũng như cựu trung vệ MU Laurent Blanc hết lời ngợi khen hậu bối đồng hương người Pháp, thậm chí mạnh miệng khẳng định anh hay hơn cả huyền thoại Patrick...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.