Mourinho thẳng thừng chỉ trích Pogba ở World Cup 2018

Chứng kiến cậu học trò Man Utd thi đấu kém ấn tượng trong trận thắng Pháp 2-1 Australia, HLV người Bồ Đào Nha không ngần ngại lên tiếng những lời dễ mếch lòng nhau.

Chính Paul Pogba đã góp công lớn nhất giúp Pháp có được chiến thắng ngày ra quân World Cup 2018 vô cùng vất vả. Đẳng cấp ngôi sao thể hiện đúng lúc khi nất chấp phong độ mờ nhạt trong phần lớn thời gian ở Kazan, chính anh vẫn tung đường chọc khe sắc sảo cho Griezmann thoát xuống kiếm penalty, và rồi tự mình định đoạt 3 điểm cho đội nhà với pha dứt điểm trong tư thế với tương đối may mắn.

Mourinho chỉ trích Pogba nhạt nhòa trận Pháp 2-1 Australia hình ảnh

Mourinho chỉ trích Pogba nhạt nhòa trận Pháp 2-1 Australia

Mặc dù vậy, màn trình diễn nói chung thiếu thuyết phục của Pogba vẫn không thể khiến ông thầy Jose Mourinho ở Man Utd cảm thấy hài lòng. HLV người Bồ Đào Nha thẳng thừng chê trách học trò sau trận Pháp 2-1 Australia bảng C World Cup 2018:

“Úc thua nhưng tôi tương đối ấn tượng với hàng tiền vệ trung tâm của họ. Aaron Mooy và Mile Jedinak thực sự đã kiểm soát thế trận rất tốt để gây khó khăn cho Pháp. Đúng là những cầu thủ với kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League.”

“Trong khi đó, tuyến giữa của Pháp lại không thể hiện được gì nhiều, từ Tolisso hay Kante cho đến kể cả Pogba. Họ không cho thấy sự mạnh mẽ của mình nên khả năng pressing cũng không đủ tốt. Chính bởi vậy mà hàng tấn công bị ảnh hưởng dù rằng những Griezmann, Mbappe hay Dembele đủ sức khiến mọi hàng phòng ngự khổ sở.”

Mourinho chỉ trích Pogba khi ngay trước đó, ông đòi tước bàn thắng của học trò vì cho rằng đó là một pha phản lưới nhà. Vạ miệng, Người Đặc Biệt tiền vệ 25 tuổi... mất thật và không hiểu giờ đây anh đang nghĩ gì về ông thầy của mình.

Dù sao thì đầu xuôi đuôi lọt, màn ra quân với 3 điểm trọn vẹn giúp Pháp vững tin hơn trên chặng đường sắp tới, với trước mắt là mục tiêu vượt qua vòng bảng với vị trí số một. Thứ năm này, thầy trò Didier Deschamps sẽ chạm trán Peru trong lượt trận thứ hai bảng C World Cup 2018.

Pháp nhọc nhằn ra quân World Cup 2018: Bớt tham lam đi, Deschamps!
Dẫu biết Gà Trống Gaulois đương thời sở hữu lực lượng sáng giá hàng đầu thế giới, đôi khi nhồi nhét tất cả những tài năng lớn nhất vào cùng một đội hình xuất...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.