Mourinho bất ngờ trước tài… “đóng kịch” của tuyển thủ Anh

Jose Mourinho phát biểu về ĐT Anh đang dự World Cup 2018. Nhà cầm quân này ngạc nhiên trước những động thái tiêu cực tới từ các tuyển thủ xứ sương mù trước Colombia.

 

Trận cầu xấu xí tại Moscow


ĐT Anh đã có một trận đấu khó khăn trước Colombia tại vòng 1/8 World Cup 2018. Có được bàn mở tỷ số đầu hiệp 2 do công Harry Kane từ chấm phạt đền nhưng Tam sư đã không thể bảo toàn thành quả. Tới phút bù giờ thứ 3, trung vệ Yerry Mina đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Colombia đưa trận đấu tới hiệp phụ.

Sau 30 phút đá thêm không phân định thắng bại, hai đội phải bước vào loạt luân lưu 11m. Ở đây, ĐT anh tỏ ra chuẩn xác hơn trong các cú đá và giành chiến thắng 4-3.

Mourinho phát biểu về ĐT Anh đang dự World Cup 2018 hình ảnh
Những màn cãi vã liên tục xảy ra ở trận Anh vs Colombia

Ngoài tính chất kịch tính về chuyên môn, trận đấu trên còn để lại những hình ảnh xấu xí. Liên tục những pha phạm lỗi, cãi vã của hai đội đã cắt vụn màn so tài. Tổng cộng đã có 8 thẻ vàng được trọng tài chính rút ra với 6 cho Colombia, 2 cho Anh.
 

Mourinho chỉ trích cầu thủ Anh


Cách tiếp cận trận đấu của ĐT Anh khiến cho HLV Jose Mourinho của Man United ngạc nhiên. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chỉ đích danh Harry Maguire, tố cáo hậu vệ thuộc biên chế Leicester City cố gắng ăn vạ để kiếm một quả penalty.

Mourinho noi ve DT Duc sau tran thua soc
Mourinho phát biểu về ĐT Anh và những tiêu cực

“Đối với tôi, những điều tiêu cực là có thật. Tôi nghĩ đã có những màn đóng kịch thái quá của các cầu thủ”, Mourinho nói trên một tờ báo của Nga. “Tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy biểu hiện của các trung vệ như Harry Maguire.”

“Bình thường cậu ấy là một người rất trung thực, nhưng trận vừa rồi lại ngã vờ trong vòng cấm và đòi trọng tài dùng VAR. Cả hai đội đều đã nhiều lần ăn vạ, nhiều lần ngã vờ và gây áp lực lên trọng tài. Trận đấu mất đi chất lượng chuyên môn và đối với tôi đó là điều tiêu cực.”

Xem thêm một số bài viết về trận đấu Anh vs Colombia trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.