Mourinho phát biểu đầy bất ngờ về ĐT Anh

Trước thềm World Cup bắt đầu, HLV Jose Mourinho dự đoán về ĐT Anh với lời nhận định rất bất ngờ.

Cơ hội của Tam Sư
 

Không được đánh giá quá cao ở giải đấu lần này, thực chất Liên đoàn bóng đá Anh cũng chỉ đặt mục tiêu lọt vào tứ kết cho ĐT. Cùng với đó, đội hình trẻ trung và không nhiều kinh nghiệm khiến Tam Sư rất khó có thể cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu tại World Cup 2018.
 
Tuy nhiên theo Jose Mourinho, bất kể không được xem là ứng cử viên vô địch, nhưng ĐT Anh vẫn có thể gây bất ngờ. Người đặc biệt nghiêng về phương án Tam Sư sẽ chấm dứt cơn khát danh hiệu, bởi áp lực của họ đã được giảm tải.
 
Mourinho cho biết: “ĐT Anh ở giải này gồm những chàng trai trẻ tuổi, nhưng họ rất giàu kinh nghiệm. Tất cả bọn họ đều đã trải qua giải đấu giàu tính cạnh tranh nhất trên thế giới – Premier League. Tất cả đều thi đấu cho những CLB xuất sắc nhất, được tranh tài ở Champions League.”

Mourinho dự đoán về ĐT Anh trước thềm World Cup

Mourinho dự đoán về ĐT Anh trước thềm World Cup


“Đó rõ ràng là một mức độ rất cao của các cầu thủ. Và tôi thực sự nghĩ rằng họ có thể lên ngôi vô địch” – Mourinho dự đoán về ĐT Anh đầy bất ngờ.
 
Bên cạnh đó, HLV người Bồ Đào Nha tin rằng một đại gia ở châu Âu hoặc Nam Mỹ sẽ được đánh giá cao nhất. Dù vậy, ông khẳng định những đội bóng giỏi nhất trên lý thuyết thường không có những danh hiệu danh giá.
 
“Chúng ta đã nói quá nhiều về những ứng cử viên hàng đầu, nhưng việc sở hữu một đội hình tốt đôi khi không giúp đội bóng tiến xa. Đôi khi, những đội tuyển không có những cá nhân xuất sắc lại thi đấu gắn kết hơn. Dù vậy, tôi không cho rằng có bất kỳ ‘ngựa ô’ nào gây nên bất ngờ ở giải đấu này.”
 
“Đến cuối cùng, những đội tuyển xuất sắc nhất ở châu Âu và Nam Mỹ sẽ giành chức vô địch” – Người đặc biệt kết luận.

Sao M.U tái phát chấn thương trên ĐT Anh
Theo thông tin từ đài BBC vừa xác nhận, tiền đạo của CLB M.U, Marcus Rashford đã gặp phải một chấn thương trong quá trình tập trung cùng ĐT Anh chuẩn bị cho...
Harry Kane đặt mục tiêu không tưởng tại World Cup
Trước thềm giải đấu lớn chỉ còn vài ngày nữa là bắt đầu, tiền đạo đội trưởng Harry Kane muốn ĐT Anh lên ngôi vô địch World Cup.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.