Mourinho an ủi người Anh sau khi tan mộng cúp vàng

HLV người Bồ Đào Nha gửi những lời lẽ động viên khích lệ Tam Sư sau trận thua Croatia 2-1 Anh ở bán kết World Cup 2018.

Thất bại không thể đau đớn hơn trong thế bị lội ngược dòng mặc dù mở tỷ số từ rất sớm, đội tuyển Anh tan mộng cúp vàng và chưa thể mang bóng đá trở về nhà, cay đắng nhìn Croatia thẳng tiến trận chung kết World Cup 2018 gặp Pháp.

HLV Jose Mourinho nói về trận Anh vs Croatia với sự an ủi Tam Sư hình ảnh

HLV Jose Mourinho nói về trận Anh vs Croatia với sự an ủi Tam Sư

HLV Jose Mourinho nói về trận Anh vs Croatia với những lời lẽ an ủi, động viên khích lệ Tam Sư sau một giải đấu dù sao cũng có thể được xem như thành công ngoài mong đợi, đồng thời khẳng định sự lạc quan cho tương lai của bóng đá xứ sở sương mù:

“Nước Anh có lý do chính đáng để khóc thương cho đội tuyển của mình, bởi vì họ đã ở rất gần với trận chung kết World Cup rồi, nhưng họ cũng có lý do để lạc quan nữa khi đã có những bước tiến bộ, trưởng thành vượt bậc. Dàn cầu trẻ trung này rồi cũng sẽ làm nên chuyện ở những giải đấu lớn tiếp theo.”

“Nếu nắm quyền ở FA thì tôi chắc chắn sẽ tiếp tục tin tưởng và trao cơ hội cho HLV Gareth Southgate ở Euro 2020 và World Cup 2022. Giờ thì anh ấy và các cầu thủ của mình hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu trở về nước với niềm kiêu hãnh và xứng đáng được chào đón nồng nhiệt khi đã khiến tất cả tự hào.”

Trước mắt đội tuyển Anh sẽ còn trận tranh hạng ba với Bỉ, đối thủ họ từng thua ở vòng bảng, vào ngày thứ bảy 14/7, 21h00 giờ Việt Nam.

Thất bại của ĐT Anh tại World Cup 2018: Chỉ là bóng đá chưa thể trở về
Euro 2020 và World Cup 2022 là giải đấu mà Gareth Southgate hướng đến với lứa cầu thủ này. Thế nên trận thua Croatia tất nhiên là buồn nhưng giấc mơ chưa hẳn...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.