Mourinho nói gì về sai lầm của David de Gea

Jose Mourinho phát biểu về David de Gea, HLV người Bồ Đào Nha tin rằng những sai lầm sẽ giúp cậu học trò trưởng thành hơn nữa.

De Gea mắc sai lầm nghiêm trọng


Rạng sáng nay, Tây Ban Nha có trận ra quân ở bảng B World Cup 2018 gặp Bồ Đào Nha. Họ đã chơi tốt hơn đối thủ khi cầm bóng và dứt điểm nhiều hơn, song lại không thể giành chiến thắng. Cú hat-trick của Ronaldo giúp BĐN cầm hòa TBN với tỷ số 3-3. 
 
Jose Mourinho phát biểu về David de Gea sau sai lầm trước BĐN hình ảnh

 De Gea mắc sai lầm trong trận hòa 3-3 giữa TBN và BĐN


Ronaldo tỏa sáng rực rỡ, nhưng rõ ràng phong độ ấn tượng của anh có sự giúp đỡ từ những hậu vệ của Tây Ban Nha, trong đó có người đồng đội cũ David de Gea. Ngôi sao 28 tuổi đã mắc sai lầm nghiêm trọng ở bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của CR7.

Theo đó, sau cú sút rất căng của Ronaldo, De Gea lại đẩy bóng bay vào lưới, đến Ronaldo cũng phải ngỡ ngàng với sai lầm của một trong những thủ môn tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Ngoài tình huống này De Gea còn có rất nhiều những pha ra vào không hợp lý. BĐN chỉ dứt điểm trúng đích có 3 lần và có được 3 bàn thắng, thủ thành đang khoác áo M.U đã không có một tình huống cản phá nào.

Trước đó, trong trận giao hữu với Thụy Sỹ, De gea cũng mắc sai lầm. Phong độ thiếu ấn tượng của cầu thủ này đang khiến NHM TBN rất lo lắng, đã có những ý kiến cho rằng nên đẩy anh lên băng ghế dự bị.
 

Mourinho nói về sai lầm của De Gea

 

Jose Mourinho phát biểu về David de Gea, HLV người Bồ Đào Nha tin rằng những sai lầm sẽ giúp cậu học trò trưởng thành hơn nữa trong tương lai.
 
Mourinho phat bieu ve DT Bo Dao Nha

Mourinho tin De Gea sẽ trở lại mạnh mẽ sau những sai lầm


"De Gea là con trai của tôi. Thật là đau đớn khi chứng kiến cậu ấy mắc một sai lầm nghiêm trọng. Đó là một tình huống không thường xuyên xuất hiện trong màu áo M.U, tôi biết rằng với đẳng cấp của mình De Gea có thể làm tốt hơn”.
Juan Mata và Fabregas có vài lời muốn gửi đến David de Gea
Juan Mata phát biểu về David de Gea, cầu thủ sinh năm 1988 tin rằng thủ thành 28 tuổi là thủ môn xuất sắc nhất thế giới, De Gea sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả...
“Những sai lầm sẽ giúp De Gea trưởng thành hơn, tôi nghĩ rằng cậu ấy biết phải làm gì sai sai lầm trước BĐN. Các bạn sẽ thấy cậu ấy trở lại mạnh mẽ trong những trận đấu tiếp theo, chắc chắn là như vậy”.

TBN sẽ đụng độ Iran vào thứ 4 tuần tới trước khi kết thúc vòng bảng bằng trận đấu với Ma Rốc.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.