Mourinho khen ngợi một cầu thủ Nga sau trận hủy diệt Saudi Arabia

Jose Mourinho phát biểu về ĐT Nga, ông thầy người Bồ đã khen ngợi đội chủ nhà và giành cho tiền vệ Aleksandr Golovin những lời khen sau màn trình diễn ấn tượng trước Saudi Arabia.

Mourinho khen ngợi Aleksandr Golovin


Tối qua, Nga có trận ra quân ở bảng A World Cup 2018. Ở trận khai mạc giải đấu, đội chủ nhà đã có chiến thắng đậm đà với tỷ số 5-0 trước Saudi Arabia. Với chiến thắng này, Nga đang có lợi thế lớn trong việc giành quyền đi tiếp ở bảng A.
 
Jose Mourinho phát biểu về ĐT Nga hình ảnh

Mourinho khen ngợi Golovin


Tiền vệ Aleksandr Golovin là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Nga trước Saudi Arabia, theo đó cầu thủ đang khoác áo CSKA Moscow đã góp dấu giày vào 3/5 bàn thắng của đội chủ nhà, bao gồm 2 kiến tạo và 1 bàn thắng.

Jose Mourinho phát biểu về ĐT Nga, ông thầy người Bồ đã khen ngợi đội chủ nhà và giành cho tiền vệ Aleksandr Golovin những lời khen sau màn trình diễn ấn tượng trước Saudi Arabia.

“Nga đã chơi rất tốt ở trận đấu này, họ có những đường tấn công biên vô cùng lợi hại. Khả năng tận dụng cơ hội của đội chủ nhà là rất tốt, họ xứng đáng giành chiến thắng”.

“Tôi đánh giá cao màn trình diễn ấn tượng của Aleksandr Golovin, cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc. Golovin đã chơi rất tốt bên hành lang cánh trái, cậu ấy có tầm ảnh hưởng lớn vào lối chơi của Nga. Cậu ấy sẽ còn tiếp tục chơi ấn tượng ở những trận đấu tiếp theo”.
 

Mourinho cảnh báo Nga

 

Kết quả Nga vs Saudi Arabia giúp đội chủ nhà chiếm lợi thế lớn trong việc giành vé đi tiếp ở bảng đấu này, song Mourinho vẫn cảnh báo đội chủ nhà.
 
Nga thang Saudi Arabia

Mourinho khuyên Nga nên tiếp tục tập trung cho hai trận còn lại ở vòng bảng


“Chiến thắng trước Saudi Arabia rõ ràng rất ấn tượng, nhưng Nga vẫn cần thận trọng. Họ vừa đánh bại đối thủ yếu nhất bảng, đối thủ lớn nhất của họ vẫn là Ai Cập và Uruguay. Tôi nghĩ rằng người Nga vẫn nên duy trì sự tập trung”.
Dư âm Nga 5-0 Saudi Arabia: Điểm 10 cho Aleksandr Golovin
Trận Nga vs Saudi Arabia bảng A World Cup 2018, tiền vệ Aleksandr Golovin đã có màn trình diễn bùng nổ. Chính phong độ tuyệt vời của ngôi sao 22 tuổi giúp đội...
“Cơ hội đi tiếp của Nga là khá sáng, vấn đề ở chỗ họ cần tiếp tục tập trung và cố gắng trong hai trận đấu với các đối thủ trực tiếp là Ai Cập và Uruguay”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.