Mourinho đưa ra nhận định về ứng viên vô địch tại World Cup 2018

Jose Mourinho phát biểu về World Cup 2018, ông thầy người Bồ đánh giá cao Brazil và Tây Ban Nha ở giải đấu trên đất Nga.

Mourinho đánh giá cao Tây Ban Nha và Brazil


World Cup 2018 sắp diễn ra, Đức, Pháp, Argentina, Tây Ban Nha và Brazil là những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch ở giải đấu trên đất Nga. Những đội bóng lớn đang có những sự chuẩn bị cuối cùng cho giải đấu vào tháng 6 này.
Jose Mourinho phát biểu về World Cup 2018 hình ảnh

HLV Jose Mourinho đánh giá cao TBN và Brazil ở World Cup 2018


Jose Mourinho phát biểu về World Cup 2018, ông thầy người Bồ đánh giá cao Brazil và Tây Ban Nha ở giải đấu trên đất Nga.

“Lionel Messi và Cristiano Ronaldo tất nhiên vẫn là những ngôi sao đáng xem nhất giải đấu, tôi đánh giá cao Argentina và Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, Brazil và Tây Ban Nha vẫn là 2 đội bóng mà tôi đánh giá cao nhất”.

“Tôi đánh giá cao HLV Tite của ĐT Brazil, ông ấy đã giúp Selecao trải qua một vòng loại World Cup 2018 thành công, tôi tin rằng Brazil sẽ rất đáng sợ ở giải đấu trên đất Nga. Tây Ban Nha có sự đồng đều rất lớn, tôi cũng đánh giá cao họ ở giải đấu lần này”.

Mourinho cam kết gắn bó tương lai với MU

Mourinho đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với M.U đến năm 2020, song nhiều nguồn tin khẳng định ông thầy người Bồ có thể chia tay Quỷ đỏ để dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha trong tương lai gần.
Mourinho

Mourinho cam kết gắn bó tương lai với M.U


Phát biểu về tương lai, vị chiến lược gia 55 tuổi khẳng định ông tôn trọng hợp đồng đã ký với M.U, ông thầy người Bồ muốn gắn bó với Quỷ đỏ trong một thời gian dài.

“Tôi còn hợp đồng với M.U và tôn trọng điều đó, nhiều người cho rằng tôi sẽ tới PSG, Real Madrid hay dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha, song đó chỉ là tin đồn không đúng sự thực, tôi muốn gắn bó với M.U trong một thời gian dài”.

“Tôi đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với M.U, điều đó cho thấy tôi tôn trọng đội bóng này. Tôi muốn ở lại đây càng lâu càng tốt, tôi nhận được sự tin tưởng từ BLĐ và muốn đền đáp sự tin tưởng từ NHM”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.