Mourinho dự đoán thành tích của BĐN ở World Cup 2018

Jose Mourinho phát biểu về ĐT Bồ Đào Nha, ông thầy 55 tuổi tin rằng Seleccao sẽ lọt vào tới bán kết World Cup 2018.

Mourinho tin rằng  ĐT Bồ Đào Nha vào bán kết World Cup 2018


Sau chức vô địch Euro 2016, ĐT Bồ Đào Nha hướng đến World Cup 2018 với quyết tâm rất cao. Siêu sao Ronaldo đang đạt phong độ cực cao ở giai đoạn cuối mùa giải 2017/18, anh sẽ là đầu tàu của Seleccao ở giải đấu trên đất Nga.
Jose Mourinho phát biểu về ĐT Bồ Đào Nha hình ảnh

Mourinho phát biểu về ĐT Bồ Đào Nha


Bồ Đào Nha nằm ở bảng B World Cup 2018 cùng với Tây Ban Nha, Ma-rốc và Iran. Ở bảng đấu này, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn hẳn hai đối thủ còn lại, họ được coi là sẽ cạnh tranh ngôi đầu bảng B.

Jose Mourinho phát biểu về ĐT Bồ Đào Nha, ông thầy 55 tuổi tin rằng Seleccao sẽ lọt vào tới bán kết World Cup 2018.

“Bồ Đào Nha không được đánh giá quá cao ở giải đấu lần này, họ không lọt vào Top 5 ứng viên cho chức vô địch. Tuy nhiên, tôi vẫn tin rằng thầy trò Fernando Santos sẽ đi sâu ở giải đấu lần này, họ đủ sức để lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất”.

“Ronaldo chắc chắn vẫn là niềm hy vọng lớn nhất của Bồ Đào Nha, nếu cậu ấy chơi tốt họ hoàn toàn có thể nghĩ đến trận chung kết hoặc thậm chí là chức vô địch. Ở Euro 2016, BĐN không được đánh giá cao nhưng đã vô địch, kết quả tương tự hoàn toàn có thể lặp lại ở World Cup 2018”.

Mourinho tin rằng Anh sẽ bị loại ở tứ kết

ĐT Anh của Gareth Southgate đã có sự chuẩn bị rất tốt cho World Cup 2018, họ đang có chuỗi 10 trận bất bại. Thậm chí hai trận giao hữu với Đức và Brazil, Tam sư đều không thua. Họ đặt quyết tâm rất cao ở World Cup 2018.
Doi tuyen Anh tai World Cup 2018

Mourinho dự đoán Anh dừng bước ở tứ kết World Cup 2018


Mourinho nói về ĐT Anh, ông thầy người Bồ tin rằng Tam sư sẽ vào đến vòng tứ kết nhưng dừng bước bởi Brazil.

“Brazil vs Anh, đó là một trận đấu lớn. Tôi nghĩ rằng NHM bóng đá thế giới đều chờ đợi trận đấu này. Brazil tất nhiên được đánh giá cao hơn. Tôi nghĩ rằng hai đội sẽ đụng độ ở tứ kết và Brazil giành chiến thắng”.

“Anh sở hữu một đội hình tương đối chất lượng, nhưng họ có quá nhiều cầu thủ trẻ. Bởi vậy, tôi không tin tưởng Anh sẽ đi quá sâu ở giải đấu trên đất Nga, vòng tứ kết có lẽ là thành công với họ”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.