Mourinho: “ĐT Anh có thể vô địch World Cup 2018”

HLV Jose Mourinho tin ĐT Anh sẽ vô địch World Cup 2018. Ông khẳng định đội hình trẻ trung của Gareth Southgate có đủ bản lĩnh để thành công tại giải đấu lớn trên nước Nga hè này.

 

ĐT Anh trẻ trung


So với những giải đấu trước, ĐT Anh tới World Cup 2018 với một đội hình bị cho là thiếu kinh nghiệm. Một vài cái tên từng gắn bó một thời gian như Joe Hart, Jack Wilshere hay Chris Smalling đã bị bỏ qua để nhường chỗ cho những gương mặt trẻ hơn.

Ở World Cup 2018, Anh sẽ nằm cùng bảng G với những Tunisia, Panama và Bỉ. Rạng sáng thứ 3 tới, Tam sư sẽ đụng độ Tunisia trong trận ra quân trên sân Volgograd Arena.

Mourinho tin ĐT Anh sẽ vô địch World Cup 2018 tại Nga hình ảnh
ĐT Anh tại World Cup 2018 không được đánh giá cao

Mourinho tin tưởng ĐT Anh


Trong 23 tuyển thủ Anh tới World Cup, có 4 cầu thủ thuộc biên chế Manchester United là Jesse Lingard, Ashley Young, Phil Jones và Marcus Rashford. Họ đều được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho tại CLB và đa phần có phong độ cao trong thời gian qua.

Và ông thầy Mourinho tin rằng thế hệ của những tuyển thủ Anh nói trên sẽ mang lại thành công cho đất nước của họ. “Tôi nghĩ rằng họ có thể giành chức vô địch World Cup”, Mourinho nói với phóng viên.

Mourinho phat bieu sau tran MU vs Watford
Nhưng Mourinho tin ĐT Anh sẽ vô địch World Cup 2018

ĐT Anh ở độ tuổi còn rất trẻ nhưng đã có nhiều kinh nghiệm. Họ đang chơi cho một giải đấu quốc nội hấp dẫn nhất thế giới, Premier League. Tất cả đều chơi ở các CLB xuất sắc nhất, tất cả họ đều có kinh nghiệm chơi tại Champions League và đó rõ ràng là đỉnh cao bóng đá. Vì vậy, tôi nghĩ họ có thể làm được.”
Mourinho khen ngợi một cầu thủ Nga sau trận hủy diệt Saudi Arabia
Jose Mourinho phát biểu về ĐT Nga, ông thầy người Bồ đã khen ngợi đội chủ nhà và giành cho tiền vệ Aleksandr Golovin những lời khen sau màn trình diễn ấn tượng...
Anh không nằm trong các ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2018 giống như Tây Ban Nha, Argentina, Pháp, Brazil hay Đức. Tuy nhiên, Mourinho tin ĐT Anh sẽ vô địch World Cup 2018 và chiều sâu đội hình không phải lúc nào cũng dẫn đến thành công.

Những ứng viên vô địch có đội hình tốt hơn, nhưng điều đó không phải lúc nào cũng làm nên một đội bóng tốt. Và đôi khi không đặc biệt lại là cái hay”, HLV người Bồ Đào Nha nói thêm.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Anh trên trang Bongda24h.vn:

Thêm một tuyển thủ Anh muốn tiếp bước Leicester
Jamie Vardy phát biểu về ĐT Anh tham dự World Cup 2018. Anh cảm thấy Tam sư đang có tinh thần tương tự Leicester City khi giành chức vô địch Premier League mùa...
Sao trẻ M.U tiếp tục mang tin buồn tới ĐT Anh
Marcus Rashford vẫn chấn thương và tập riêng trong buổi tập mới nhất của ĐT Anh. Tiền đạo của Man United để ngỏ khả năng tham dự trận ra quân với Tunisia tại...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.