Mourinho đòi tước bàn thắng của trò cưng Pogba

HLV đương nhiệm của Man Utd khẳng định bàn thắng ấn định kết quả trận đấu Pháp 2-1 Australia nên được tính như một pha đá phản lưới nhà.

Bất chấp màn trình diễn tổng quan tương đối mờ nhạt, Paul Pogba vẫn lên tiếng đúng lúc và giải cứu Pháp khỏi trận hòa bẽ mặt với “quân xanh” Australia trong ngày ra quân World Cup 2018.

Thực tế thì bàn thắng quyết định của anh cũng tương đối may mắn, khi cú dứt điểm trong tư tế với vô tình được cái thò chân của hậu vệ Aziz Behich tăng độ khó và khiến thủ môn Mathew Ryan bay người trong bất lực.

Mourinho đòi tước công lao Pogba ghi bàn trận Pháp 2-1 Australia hình ảnh

Mourinho đòi tước công lao Pogba ghi bàn trận Pháp 2-1 Australia

Bàn thắng được tính cho Pogba nhưng cũng chính vì tình huống như vậy, HLV Jose Mourinho khẳng định đó phải được xem như một pha đá phản lưới nhà. Phát biểu của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau trận Pháp 2-1 Australia:

“Theo tôi đó không thể là một bàn thắng tính cho Pogba, đó phải là một pha đá phản lưới nhà. Dù sao, tôi cũng không thể phủ nhận công lao của cậu ấy cũng như cả tập thể đội tuyển Pháp dẫn về tình huống ăn bàn xứng đáng đó.”

“Tôi thích cái cách Pháp tiếp cận trận đấu với bộ ba tấn công chơi tự do Griezmann, Mbappe và Dembele. Mặc dù vậy, họ cần phải tự tin chơi mạnh dạn, mạo hiểm hơn, thay vì hạn chế pressing giúp Australia có một thế trận thoải mái, thảnh thơi.”

Đầu xuôi đuôi lọt mặc dù vất vả, màn ra quân với 3 điểm trọn vẹn giúp Pháp vững tin hơn trên chặng đường sắp tới, với trước mắt là mục tiêu vượt qua vòng bảng với vị trí số một. Thứ năm này, thầy trò Didier Deschamps sẽ chạm trán Peru trong lượt trận thứ hai bảng C World Cup 2018.

Highlights trận Pháp 2-1 Australia:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.