Mourinho chê Sterling không đủ trình đá chính ở ĐT Anh

Không ghi nổi bất kỳ bàn thắng nào tại World Cup 2018, đó là con số nói lên sự thảm hại của Sterling. Mới đây, HLV Mourinho lên tiếng chê bai Sterling không đủ trình đá chính ở tuyển.


Sterling quá vô duyên
 

Được kỳ vọng rất nhiều sau một mùa giải ấn tượng, Raheem Sterling đã được HLV Gareth Southgate giao cho số 10 ở ĐT Anh. Nhưng tất cả những gì cầu thủ Man City làm được ở giải đấu này, chỉ gói gọn trong 2 từ thất bại. Anh quá vô duyên trong những pha dứt điểm và không thể ghi nổi dù chỉ 1 bàn sau 6 trận đá chính.
 
Anh được xem là một trong những lý do tuyển Anh không thể lọt vào trận chung kết. Mới đây, HLV của Man United – Jose Mourinho cũng có những chia sẻ về cầu thủ này.
 
“Cậu ta không có một kỳ World Cup đủ tốt để được chọn đá chính hàng trận” – Người đặc biệt cho biết. “Trên hàng tiền đạo, Jamie Vardy, Danny Welbeck và Marcus Rashford là những cầu thủ có tình trạng tốt hơn, từ sức mạnh thể chất đến tinh thần thi đấu.”

HLV Jose Mourinho lên tiếng chê bai Sterling

HLV Jose Mourinho lên tiếng chê bai Sterling


Sau khi gục ngã trước Croatia trong trận bán kết, Tam Sư tiếp tục thất bại trước Bỉ trong trận tranh hạng 3. Tại đó, Raheem Sterling bị thay ra ngay đầu hiệp 2 vì thi đấu quá thất vọng.
 
Ở mùa bóng vừa qua, cầu thủ sinh năm 1994 ghi tổng cộng 23 bàn thắng và có 17 pha kiến tạo trên mọi mặt trận – một thành tích vô cùng ấn tượng. Nhưng rồi, anh không thể hiện được điều tương tự tại World Cup 2018 – giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh, và góp phần không nhỏ khiến tuyển Anh chỉ xếp thứ 4 chung cuộc.
 
Bên cạnh những lời HLV Mourinho lên tiếng chê bai Sterling, ông cũng không hài lòng với Gareth Southgate, khi cảm thấy bất công cho 2 thủ thành dự bị - những người không được ra sân bất kỳ phút nào ở giải đấu này.
 
“Tôi cảm thấy tồi tệ với 2 thủ môn. Họ không được lựa chọn trong trận đấu cuối cùng vòng bảng, cũng không được chơi ở trận cầu thủ tục tranh hạng 3. Điều đó có thể gây khó chịu cho Butland và Pope, những người sẽ có suy nghĩ “vậy thì lúc nào chúng tôi mới được vào sân”.

Anh kết thúc kỳ World Cup đáng nhớ: Thỏa mãn rồi, tự hào rồi, giờ thì sao?
Vòng bán kết và vị trí thứ tư chung cuộc, World Cup đáng nhớ nhất sau gần ba thập kỷ đã khép lại, giờ thì sao đây cho đội tuyển Anh?
Đồng đội Man City bênh vực Sterling trước bão chỉ trích
Kevin De Bruyne phát biểu về Sterling, đồng đội tại Man City. Tiền vệ người Bỉ khẳng định đàn em không xứng đáng nhận phải những chỉ trích từ dư luận sau World...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.