Mourinho ca ngợi Ronaldo sau đêm rực sáng giải cứu nước nhà

HLV Man Utd dành những lời có cánh cho học trò cũ đồng hương sau cú hat-trick siêu hạng trong trận Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha ra quân World Cup 2018 ở bảng B.

Mourinho khen ngợi Ronaldo

Mourinho khen ngợi Ronaldo sau trận Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha hình ảnh

Mourinho khen ngợi Ronaldo tỏa sáng rực rỡ trận Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha

Chắc chắn Cristiano Ronaldo sẽ là ngôi sao sáng nhất lượt trận đầu tiên ở vòng bảng World Cup 2018. Một mình anh làm nên cú hat-trick siêu hạng trong trận hòa kịch tính Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha, đặc biệt tuyệt phẩm đá phạt hàng rào đẳng cấp phút cuối giữ lại một điểm cho nước nhà.

“Ronaldo sở hữu tài năng bóng đá quá tuyệt vời. Cậu ấy cảm thấy Bồ Đào Nha không thể ghi bàn và cách duy nhất là ở những tình huống cố định. Đó là cú đá phạt mà tôi từng chứng kiến cậu ấy tập rất nhiều sau mỗi buổi tập cùng trợ lý của tôi. Cảm giác quá tốt, còn quỹ đạo bóng thật sự không thể cản phá.”

Đó là những lời ngợi khen hết nấc mà Jose Mourinho dành tặng cho người đồng hương xứ Bồ. HLV của Man Utd và CR7 từng có quãng thời gian làm việc tương đối phức tạp với nhau trong ba năm ở Real Madrid.

Không giành chiến thắng nhưng với màn ra quân tương đối thành công, nhà đương kim vô địch Châu Âu Bồ Đào Nha tự tin giành trọn vẹn 6 điểm trước hai đối thủ hoàn toàn dưới cơ Maroc và Iran trong hai lượt trận sau để ghi danh vào vòng knock-out World Cup 2018.

Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha: Chỉ có thể và mãi luôn là anh, Cristiano Ronaldo!
Ba bàn thắng trận Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha rực sáng Sochi, Cristiano Ronaldo thiết lập cú hat-trick thứ 51, trong lịch sử 88 năm các kỳ World Cup cũng như...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.