"Modric xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2018"

Dejan Lovren phát biểu về Luka Modric, ngôi sao đang khoác áo Liverpool tin rằng đồng đội ở ĐT Croatia xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2018.

Luka Modric đang chơi cực tốt


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Luka Modric đã chơi cực tốt trong màu áo Real Madrid. Chính phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1985 là một trong những lý do giúp Los Blancos lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League.
Dejan Lovren phát biểu về Luka Modric hình ảnh

Modric đang chơi cực tốt trong màu áo CLB và ĐTQG


Modric cũng đóng góp rất nhiều trong việc đưa Croatia dự World Cup 2018. Ở giải đấu trên đất Nga cầu thủ 33 tuổi cũng đang trình diễn một phong độ tuyệt vời.

Ở bảng đấu có sự góp mặt của Croatia, Nigeria và Iceland, đội bóng sọc ca rô chỉ cần 2 lượt trận để ghi tên mình vào vòng đấu loại trực tiếp. Sau chiến thắng 2-0 trước Nigeria ở trận mở màn Croatia gây sốc khi đánh bại Argentina 3-0.

Tiền vệ Modric là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Croatia ở hai lượt trận đầu tiên, ngôi sao đang khoác áo Real Madrid đều ghi bàn trong hai trận đấu với Nigeria và Argentina, anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng sọc ca rô.

Lovren tin Modric có thể giành QBV 2018

Dejan Lovren phát biểu về Luka Modric, ngôi sao đang khoác áo Liverpool tin rằng đồng đội ở ĐT Croatia xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2018.
Luka Modric nhan doi cach biet cho Croatia voi cu sut xa dep mat.

Lovren tin Luka Modric có thể giành danh hiệu QBV 2018


“Thật vui khi được chơi bên cạnh Luka Modric, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Nếu Modric là một cầu thủ mang quốc tích Đức hoặc Tây Ban Nha, anh ấy đã giành rất nhiều danh hiệu lớn rồi”.

“Modric đang là ngôi sao quan trọng nhất của Croatia, những gì anh ấy thể hiện ở World Cup 2018 quá xuất sắc. Tôi nghĩ rằng nếu Modric đưa Croatia lọt vào đến bán kết World Cup, anh ấy có thể giành Quả bóng Vàng”.

“Modric vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Real Madrid, nếu tiếp tục có thêm thành công với Croatia, anh ấy hoàn toàn có thể giành danh hiệu Quả bóng Vàng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.