Vì tổ quốc, Modric sẵn sàng từ bỏ Real Madrid

Modric phát biểu về Real và ĐT Croatia. Tiền vệ 32 tuổi khẳng định sẵn sàng đánh đổi những danh hiệu tại CLB để có vinh quang trong màu áo ĐTQG.

Real xứng đáng được công nhận


Sau chung kết Champions League với Liverpool, nhiều người cho rằng Real Madrid đã gặp may mắn. Ngay phút 30, đối thủ của họ đã mất đi ngôi sao sáng Mohamed Salah do chấn thương. Chưa hết, trong 3 bàn thắng mà Real ghi được, có tới 2 là những sai lầm sơ đẳng của thủ môn Loris Karius.

Chung cuộc, Real giành phần thắng 3-1 trước Liverpool để giành chức vô địch Champions League mùa thứ 3 liên tiếp. Với Luka Modric, anh khẳng định Real xứng đáng với kỳ tích trên. Tiền vệ 32 tuổi tin rằng đánh bại Paris Saint-Germain, Juventus và Bayern Munich để giành cúp bạc là không đơn giản.

Modric phát biểu về Real và ĐT Croatia trước World Cup 2018 hình ảnh

Modric phát biểu về Real và cho rằng họ xứng đáng vô địch Champions League mùa 2017/18


“Có vẻ như chúng tôi luôn sản xuất ra những bộ phim nhiều kịch tính”, Modric nói trong một sự kiện tại Croatia. “Nhưng lần này, chúng tôi đã đi con đường khó khăn nhất kể từ khi tôi đến Madrid: Vượt qua nhà vô địch Pháp, Italia, Đức và sau đó là Liverpool. Chúng tôi thực sự xứng đáng với danh hiệu.”

Sẵn sàng đánh đổi CLB và ĐTQG


Modric thừa nhận rằng mùa giải 2017/18 không phải là dễ dàng cho Real khi họ cán đích thứ 3 tại La Liga với 17 điểm sau nhà vô địch Barcelona. Bên cạnh đó, cầu thủ gia nhập Los Blancos năm 2012 từ Tottenham chia sẻ rằng anh sẵn sàng từ bỏ một số danh hiệu tại CLB vì ĐT Croatia tại World Cup 2018.

Modric tai Croatia
Modric muốn cùng Croatia làm nên vinh quang

“Đó là một mùa giải rất khó khăn và dài, ở La Liga và cúp Nhà vua, chúng tôi đã không chơi như mong đợi”, Modric nói thêm. “Cuối cùng, chúng tôi đã giành được danh hiệu quan trọng nhất. Tôi rất vui khi được trở thành một phần của CLB này và thành công sẽ được ghi nhớ trong lịch sử. Nhưng nếu được chọn, tôi sẽ đổi một số danh hiệu mà tôi có được với Real cho thành công lớn cùng Croatia!”

Tại World Cup 2018, Croatia nằm ở bảng D với Argentina, Iceland và Nigeria. Họ sẽ ra quân vào rạng sáng ngày 16/6 tới gặp Nigeria trên sân Kaliningrad.

Xem thêm một số bài viết về Croatia trên trang Bongda24h.vn:

Danh sách đội tuyển Croatia tham dự World Cup 2018
Danh sách đội tuyển Croatia tham dự World Cup 2018: Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết, đầy đủ và chính xác nhất thông tin chi tiết về đội hình, danh...
Lịch thi đấu World Cup 2018 của đội tuyển Croatia
Lịch thi đấu World Cup 2018 của đội tuyển Croatia: Chuyên trang Bongda24h cập nhật thông tin kết quả - LTĐ lịch thi đấu đội tuyển Croatia tại World Cup 2018...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.