Argentina đã bị đặt vào thế buộc phải thắng

Đội trưởng Croatia, Luka Modric phát biểu về ĐT Argentina với sự thận trọng. Anh cho rằng Lionel Messi cùng các đồng đội đã bị đặt vào thế đường cùng và không thể xem thường.

Argentina hòa thất vọng Iceland


Được đánh giá cao hơn nhiều so với Iceland nhưng ĐT Argentina lại không thể giành được điểm số tối đa. Họ có bàn mở tỷ số sớm, ngay phút 19 do công Sergio Aguero nhưng bị san hòa chỉ 4 phút sau. Tới phút 64, Argentina có cơ hội tốt để chiến thắng khi được hưởng một quả phạt đền.

Tuy nhiên, từ cự ly 11m, ngôi sao Lionel Messi lại không thắng được thủ môn của Iceland. Chung cuộc, Argentina dù dứt điểm tới 28 lần (riêng Messi có 17) nhưng chỉ có vỏn vẹn 1 bàn. Đội bóng Nam Mỹ buộc phải chia điểm 1-1 trong tiếc nuối.

Modric phát biểu về ĐT Argentina với sự thận trọng hình ảnh
Messi trượt penalty, Argentina bị Iceland cầm hòa

Modric đánh giá cao Argentina


Trong khi Argentina sảy chân, Croatia đã tận dụng cơ hội để vươn lên ngôi đầu bảng D. Họ nhẹ nhàng vượt qua Nigeria 2-0 nhờ 2 bàn thắng: 1 phản lưới nhà của Oghenekaro Etebo, 1 từ chấm phạt đền của Luka Modric.

Bên cạnh hy vọng chiến thắng trước Nigeria có thể mang lại cho Croatia nhiều niềm tin, Modric phát biểu về ĐT Argentina với sự thận trọng. Anh cảnh báo các đồng đội rằng đối thủ này đã bị đặt vào thế hiểm nghèo và sẽ gây ra nhiều khó khăn cho họ khi đối đầu trực tiếp ở lượt trận thứ 2.

Modric an dinh chien thang cho Croatia

Modric phát biểu về ĐT Argentina với sự thận trọng


Argentina có nhiều cầu thủ chất lượng, nhưng chiến thắng này sẽ làm tăng thêm sự tự tin của chúng tôi. Chúng tôi sẽ vào trận theo cách của mình”, Modric nói sau khi nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận Croatia 2-0 Nigeria.

Chúng tôi sẽ chơi một trận đấu tốt với Argentina. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ giành điểm tối đa dù sẽ rất khó khăn. Họ phải ra sân để chiến thắng sau cú sảy chân vừa qua, một điều bất ngờ đối với họ. Nhưng đó là một trận đấu quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi sẽ cố gắng chơi hết sức mình
.”

Ở 2 lượt trận còn lại của vòng bảng, Croatia sẽ lần lượt gặp Argentina và Iceland cùng vào 1h các ngày 22 và 27 tháng 6 tới.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Argentina trên trang Bongda24h.vn:

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.