"Modric là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới hiện tại"

Jermaine Jenas phát biểu về Luka Modric, cựu sao tuyển Anh khẳng định ngôi sao người Croatia là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Jermaine Jenas đánh giá cao Luka Modric


Trong những năm gần đây, tiền vệ Luka Modric được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Trong màu áo Real Madrid, ngôi sao sinh năm 1985 cùng với Toni Kroos hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm không thể thay thế.
Jermaine Jenas phát biểu về Luka Modric hình ảnh

Jermaine Jenas đánh giá cao Modric


Modric cũng là một trong những niềm hy vọng của Croatia ở những giải đấu lớn. Tại World Cup 2018, cầu thủ 33 tuổi đang đạt phong độ cực cao. Màn trình diễn ấn tượng của anh đưa đội bóng sọc caro vào bán kết World Cup 2018 gặp Anh.

Jermaine Jenas phát biểu về Luka Modric, cựu sao tuyển Anh khẳng định ngôi sao người Croatia là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

“Tôi không gặp nhiều tiền vệ tốt như Modric, thậm chí tôi còn thấy ít người tài năng hơn anh ấy. Trong một đội hình sở hữu hàng công khủng, Modric sẽ làm nhiệm vụ điều tiết lối chơi và cung cấp bóng lên tuyến trên”.

“Khi chơi ở một hệ thống không sở hữu những cầu thủ tấn công quá tốt, Modric nhô cao hơn để thực hiện những cú sút xa có độ chính xác rất cao. Ở World Cup 2018 anh ấy đang chơi rất tốt, tôi đánh giá cao màn trình diễn của Modric.

Modric cần được nhìn nhận chính xác hơn

Jermaine Jenas khẳng định Modric không thể cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng vì không ghi được những bàn thắng. Cựu sao Spurs khẳng định cần nhìn nhận chính xác hơn về vai trò của những tiền vệ trung tâm.
Modric va dong doi Croatia

Jenas cho rằng tài năng của Modric cần được nhìn nhận chính xác hơn


“Modric không giỏi ghi bàn, điều đó khiến anh ấy bị loại khỏi cuộc đua tới những danh hiệu cá nhân. Anh ấy đã giành 4 danh hiệu Champions League cùng Real, tôi nghĩ anh ấy xứng đáng nhận được những danh hiệu cá nhân cao quý”.

“Nếu giúp Croatia vô địch World Cup 2018, tôi nghĩ Modric cần có tên trong danh sách 3 ứng viên cho danh hiệu bóng Vàng. Anh ấy xứng đáng lọt vào Top 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Mario Mandzukic cũng phát biểu về Modric, ngôi sao người Croatia cũng tin rằng đồng hương xứng đáng giành QBV 2018 nếu vô địch World Cup 2018 cùng đội bóng sọc caro.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.