Modric là cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018

Mandzukic phát biểu về Modric, đồng đội tại ĐT Croatia. Tiền đạo này khẳng định Modric là ứng viên hàng đầu cho giải thưởng Quả bóng vàng World Cup 2018.

Modric tỏa sáng tại World Cup


Đúng như kỳ vọng, Croatia đã trở thành “ngựa ô” của World Cup 2018. Họ bứt một mạch vào tới bán kết của giải đấu. Đội bóng áo caro đã lặp lại thành tích giống như cách đây 20 năm dưới thời các huyền thoại như Davor Suker, Robert Prosinecki hay Aljosa Asanovic…

Ở vòng bảng, Croatia toàn thắng 3 trận liền trước Nigeria, Argentina và Iceland để dẫn đầu bảng D. Đi tới vòng đấu loại trực tiếp, họ lại hạ hết Đan Mạch và Nga lần lượt ở vòng 1/8 và tứ kết đều sau loạt luân lưu 11m.

Mandzukic phát biểu về Modric, đồng đội tại ĐT Croatia hình ảnh
Croatia vào bán kết WC 2018 với cảm hứng từ Modric

Trong thành công của Croatia, không thể quên nhắc tới vai trò của đội trưởng Luka Modric. Tính tới nay, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid đã ghi được 2 bàn thắng, đóng góp 1 kiến tạo sau 5 trận. Đó là chưa kể tới những sự tham gia trực tiếp, tối quan trọng của cầu thủ 32 tuổi vào thành công chung của đội tuyển.

Mandzukic ca ngợi Modric


Modric đã được giới chuyên môn đề cử cho giải thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất tại World Cup 2018. Tiền vệ này chuẩn bị cùng Croatia gặp ĐT Anh ở bán kết giải đấu. Ở đó, Modric sẽ gặp lại một số đối thủ cũ tại Premier League kể từ khi còn chơi cho Tottenham.

Modric

Mandzukic phát biểu về Modric với sự ca ngợi


Mandzukic phát biểu về Modric trước thềm đại chiến. Chân sút của Croatia khẳng định đồng đội xứng đáng giành Quả bóng vàng World Cup giống như những gì Lionel Messi đã có trong năm 2014. “Tôi biết Modric trong nhiều năm, không chỉ từ ĐTQG”, Mandzukic nói với các phóng viên.

“Anh ấy xứng đáng với tất cả các giải thưởng nhận được, từ giới truyền thông tới công chúng. Modric đã làm việc không ngừng nghỉ để có ngày hôm nay. Anh ấy là đội trưởng và thủ lĩnh của chúng tôi. Nếu đội bóng có được một kết quả tuyệt vời và anh ấy nhận được Quả bóng vàng, đó sẽ là điều rất xứng đáng.”

Xem thêm một số bài viết về ĐT Croatia trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.