Modric đang nhảy múa ở World Cup 2018

Kaka hết lời ngợi ca nhạc trưởng Luka Modric trước trận Pháp vs Croatia chung kết World Cup 2018.

Croatia đã và đang làm nên kỳ tích ở World Cup 2018 và bất kể thắng thua ra sao trong trận chung kết gặp Pháp, họ cũng đã có cho mình một giải đấu đại thành công. Nhạc trưởng viết nên câu chuyện cổ tích thần tiên cho đội bóng vùng Balkan không phải ai khác chính là thủ quân Luka Modric.

Kaka hết lời ngợi ca nhạc trưởng Modric trận Pháp vs Croatia hình ảnh

Kaka hết lời ngợi ca Modric trận Pháp vs Croatia chung kết World Cup 2018

Hai bàn thắng cùng những đường kiến tạo đơn thuần không thể nói lên hết tầm quan trọng quá lớn của Modric đối với Croatia trên hành trình vĩ đại năm nay ở Nga. 33 tuổi và chiến đấu không biết mệt mỏi vì nước nhà với 360 phút qua ba trận đấu trong vòng 5 ngày, ngôi sao Real Madrid xứng đáng là ứng cử viên cho danh hiệu Quả Bóng Vàng World Cup 2018.

Chính vì vậy, cựu danh thủ Kaka cũng lên tiếng ca ngợi hết lời Modric trận Pháp vs Croatia chung kết World Cup 2018. Phát biểu của huyền thoại người Brazil trước giờ G: “Luka khiến chúng ta lầm tưởng bóng đá dễ dàng biết bao nhưng hãy tin tôi đi, nó khó hơn anh nghĩ rất nhiều.”

“Mọi thứ còn trở nên gian nan muôn phần ở World Cup, ấy thế mà cậu ấy chỉ như đang nhảy múa với nó mà thôi. Một cầu thủ tuyệt vời cả về trình độ chuyên môn và nhân cách. 4 chức vô địch Champions League và giờ đang dẫn dắt ĐTQG của mình đến trận chung kết World Cup, Luka xứng đáng với mọi vinh quang và cậu ấy vẫn sẽ hết mực khiêm nhường.”

Chắc chắn Modric và các đồng đội sẽ quyết tâm viết nốt đoạn kết cổ tích ở Luzhniki, mặc cho đối thủ Pháp có đang được đánh giá cao hơn Croatia ở nhiều mặt, từ thực lực đến thể lực.

Cuộc đua Quả bóng vàng 2018: Điền tên Luka Modric được chưa?
Với những đóng góp thầm lặng nhưng vô cùng quan trọng tại ĐT Croatia, Luka Modric đang tiến tới rất gần chức vô địch World Cup đầu tiên trong sự nghiệp. Nếu...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.