Miroslav Klose: "Những áp lực càng giúp Đức bùng nổ mạnh mẽ hơn"

Miroslav Klose phát biểu về ĐT Đức, huyền thoại của Cỗ xe tăng khẳng định khi lâm vào tình trạng khó khăn Đức sẽ bùng nổ mạnh mẽ.

ĐT Đức gây thất vọng trong ngày ra quân


Tại World Cup 2018 Đức nằm ở bảng F với sự có mặt của Mexico, Thụy Điển và Hàn Quốc. Với sự vượt trội về mặt đẳng cấp và chất lượng đội hình Die Mannschaft được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ.
Miroslav Klose phát biểu về ĐT Đức hình ảnh

ĐT Đức thua Mexico 0-1 trong ngày ra quân


Tuy nhiên, Đức đã gây thất vọng trong ngày ra quân. Ở trận đấu với Mexico, đội ĐKVĐ đã gây thất vọng rất lớn. Theo đó, họ để thua đội bóng của châu Mỹ với tỷ số 0-1.

Trận thua này khiến nội bộ tuyển Đức xuất hiện những mâu thuẫn, NHM Cỗ xe tăng đang rất lo lắng với tình hình hiện tại của đội bóng.

Kết quả Đức vs Mexico khiến cơ hội vượt qua vòng bảng của Die Mannschaft trở nên khá khó khăn, Cỗ xe tăng buộc phải đánh bại Thụy Điển và Hàn Quốc để thắp sáng cơ hội đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Klose tin Đức sẽ bùng nổ ở những trận đấu tiếp theo

Miroslav Klose phát biểu về ĐT Đức, huyền thoại của Cỗ xe tăng khẳng định khi lâm vào tình trạng khó khăn Đức sẽ bùng nổ mạnh mẽ.
Klose phat bieu ve DT Duc

Klose phát biểu về ĐT Đức


“Đức đã quen với những áp lực, thậm chí ở những thời điểm khó khăn chúng tôi còn bùng nổ mạnh mẽ hơn. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi gặp khó khăn. Tuy nhiên, tôi tin rằng Low và các học trò sẽ vượt qua để chứng tỏ bản lĩnh của mình”.

“Chiến thắng trước Thụy Điển sẽ mở toang cánh cửa vượt qua vòng bảng cho Đức, tôi tin thầy trò Low sẽ làm được điều đó. Tôi không bàn luận về trận đấu của Đức với Mexico bởi dù sao những kết quả cũng đã diễn ra”.

“Tôi chúc Low và các học trò sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này, tôi vẫn có niềm tin vào việc Đức sẽ tiến sâu ở giải đấu lần này. Chúng tôi đang là ĐKVĐ và bây giờ là lúc chúng tôi chứng tỏ bản lĩnh của mình”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.