Mexico sẽ đánh bại Đức bằng tốc độ

Trong trận đấu giữa Đức vs Mexico sắp tới, cựu thủ thành của El Tri là Oswaldo Sanchez cho rằng, họ có thể đánh bại những nhà vô địch thế giới.


Mexico chuẩn bị trước đại chiến với Đức
 

Thầy trò Carlos Osorio sẽ bắt đầu World Cup 2018 với một thử thách cực đại, họ sẽ chạm trán với nhà đương kim vô địch thế giới - Những cỗ xe tăng Đức. Tất nhiên so về lực lượng, đẳng cấp, tất cả mọi thứ, sẽ là quá khó cho ĐT Mexico.
 
Dù vậy, họ không hẳn là không có cơ hội trước ĐT Đức. Theo cựu thủ thành Oswaldo Sanchez, người từng có 99 lần khoác áo Mexico, ông tin rằng đội bóng quê hương có thể gây khó khăn cho những nhà đương kim vô địch.
 
Sanchez chia sẻ: "Không cần phải nghi ngờ về đẳng cấp của ĐT Đức. Họ rõ ràng cao lớn hơn Mexico, nhưng đây không phải bóng rổ mà là bóng đá. Bởi vậy, tôi nghĩ rằng chúng tôi cần phải chơi nhanh, đẩy cao tốc độ để hy vọng vào một chiến thắng."
 
"Tập trung vào tốc độ, đó là cách Mexico cần phải làm nếu muốn vượt qua sức mạnh và chiều cao của Đức. Tôi tin rằng các cầu thủ sẽ cống hiến hết khả năng của mình ở giải đấu này."

Đức vs Mexico là trận chiến mở màn bảng F

Đức vs Mexico là trận chiến mở màn bảng F


Sau trận đại chiến mở màn bảng F, cả Đức vs Mexico đều tương đối dễ thở ở 2 trận còn lại, với những đối thủ Hàn Quốc và Thụy Điển. Tất nhiên để có thể vượt qua vòng bảng, Chicharito và các đồng đội cần phải phát huy tối đa khả năng của mình, không được chủ quan trước bất kỳ đội bóng nào."
 
"Thụy Điển là một đội bóng rất đáng xem" - cựu thủ môn Oswaldo Sanchez tiếp tục. "Họ có chất lượng tốt, vô cùng kỷ luật và phát huy tối đa khả năng của từng cá nhân. Đó là một đối thủ rất khó chịu với Mexico."
 
Theo những thông tin bên lề, hiện nay ĐT Mexico vẫn đang tích cực chuẩn bị cho giải đấu lớn. Trước đó, họ đã bị truyền thông phanh phui với scandal các cầu thủ Mexico tổ chức tiệc sex, với sự góp mặt của... 30 gái gọi.
 
Chính thức: Mỹ - Mexico – Canada đồng đăng cai World Cup 2026
Đúng một ngày trước thời khắc khai mạc World Cup 2018, FIFA chính thức công bố danh tính nước chủ nhà tổ chức kỳ World Cup 2026.
Tổ chức tiệc tùng thâu đêm, Chicharito nói gì?
Mới đây, tiền đạo Chicharito lên tiếng về bữa tiệc sex rúng động thời gian qua của ĐT Mexico
Nhận định đội tuyển Mexico tại World Cup 2018: Lịch sử tái diễn
Mexico đang sở hữu một đội hình giàu tài năng nhưng không hẳn xuất chúng. Vì vậy, có lẽ cái dớp dừng chân ở vòng 1/8 sẽ tiếp tục ám ảnh El Tri tại Nga năm nay.
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.