Mesut Ozil tiếp tục bị chỉ trích sau thất bại của ĐT Đức tại World Cup 2018

Chia sẻ với giới truyền thông, huyền thoại bóng đá Đức Olivier Bierhoff đã cho rằng việc ĐT Đức thất bại có liên quan tới phong độ của Ozil ở World Cup này.

 

Mesut Ozil la mot trong nhung cau thu giau kinh nghiem thi dau quoc te nhat cua DT Duc tai World Cup 2018.
Mesut Ozil là cái tên bị chỉ trích nhiều nhất sau khi ĐT Đức bị loại khỏi World Cup 2018.

Mặc dù chuyện ĐT Đức 'xách vali' về nước sớm sau thất bại tại VCK World Cup 2018 đã trôi qua được một thời gian xong với nhiều người Đức, họ vẫn khó 'nuốt trôi' thất bại quá cay đắng này.

Mới đây, huyền thoại bóng đá Đức Olivier Bierhoff đã lên tiếng màn thể hiện vô cùng đáng thất vọng của Mesut Ozil trên đất Nga.

Trả lời phỏng vấn của tờ Welt, cựu tiền đạo với 70 lần khoác áo ĐT Đức cho rằng thất bại của Die Mannschaft có một phần nguyên nhân từ Mesut Ozil, người đã có màn thể hiện rất tệ ở giải đấu lần này sau những rắc rối liên quan tới chuyện quốc tịch (Ozil là người Đức gốc Thổ Nhĩ Kì).

Ông nói: "Không có ai bắt ép các cầu thủ phải lựa chọn gốc gác của mình. Tuy nhiên, chúng tôi luôn giải thích cho họ về những vấn đề có liên quan. Rõ ràng, những nỗ lực để nói chuyện với Ozil đều thất bại. Vì vậy, nhiều người đã tự hỏi việc ĐT Đức mang Ozil tới giải đấu lần này là đúng hay sai".

Màn trình diễn của Mesut Ozil trại World Cup năm nay không thực sự tốt. Anh chơi rất nhạt nhòa trong trận đấu đầu tiên trước Mexico và bị đẩy lên ghế dự bị trong trận đấu thứ hai gặp Thụy Điển. 

Ở lượt đấu cuối gặp Hàn Quốc dù thi đấu tròn vai khi tạo ra đến 7 cơ hội ăn bàn cho các đồng đội nhưng ĐT Đức của Ozil vẫn không thể đi tiếp do hàng công của họ không thể tận dụng được những cơ hội để kết liễu đối thủ.

Góc nhìn: Đức thiếu gì và thừa gì để phải ngậm ngùi rời World Cup?
Kết thúc vòng bảng World Cup 2018 với vị trí cuối cùng sau 1 chiến thắng và hai thất bại, ĐT Đức đã phải chính thức nói lời chia tay sân chơi thế giới. Và họ...
ĐT Đức về nước sớm: Bởi không có hoa hồng cho người Đức trên đất Nga
ĐT Đức một thời từng là nỗi khiếp sợ trong làng bóng đá thế giới cuối cùng lại không thể qua nổi vòng bảng tại kỳ World Cup 2018. Và một lần nữa, đất Nga lại...
Mesut Oezil: Sự thật về kẻ lười nhác đáng thương
Chàng tiền vệ người Đức, số 10 cổ điển cuối cùng của kỉ nguyên bóng đá hiện đại, người đang bị coi là tội đồ trong thất bại thảm hại của Die Mannschaft tại...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.